ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เพราะแผนของโซลชา?ลูกากูเผยช่วงเวลารู้ตัวหมดอนาคตกับแมนยู

เพราะแผนของโซลชา?ลูกากูเผยช่วงเวลารู้ตัวหมดอนาคตกับแมนยู

Posted 24/11/2019 by siamsport

โรเมลู ลูกากู หัวหอก อินเตอร์ เปิดอก รู้ว่าหมดอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตอนที่โดนจับไปเล่นเป็นปีก พร้อมเผย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ช่วยสอนทุกอย่างให้ตนจนตนเป็นนักเตะแบบในทุกวันนี้ได้

    โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าตนรู้ว่าอนาคตของตัวเองกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบลงในตอนที่ถูก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" จับไปยืนเป็นปีก

    หลังจากที่ โซลชา ได้รับการแต่งตั้งเข้ามากุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด แทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่โดนปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนธันวาคม ปีก่อนแล้วนั้น ลูกากู ก็ยังได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง แต่หลังจากที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้รับบาดเจ็บแล้วนั้น ดาวเตะชาวเบลเยียมก็โดนโยกไปเล่นเป็นริมเส้นซึ่งไม่ใช่ตำแหน่งที่เจ้าตัวถนัดเท่าไหร่

        แข้งวัย 26 ปี เผยว่า "ทันทีที่ผมรู้ว่า โซลชา วางแผนที่จะจับผมไปเป็นปีก ผมก็รู้ทันทีเลยว่าช่วงเวลาของผมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบลงแล้ว"

    ลูกากู เสริมว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ช่วยสอนตนหลายอย่างตอนที่พวกเขาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด "ผมชอบ โรนัลโด้ กับ อาเดรียโน่ แต่ อิบรา เป็นคนที่สอนทุกอย่างให้กับผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนที่เราคุยกันบนรถบัสของทีม ผมเชื่อว่าเขาจะกลับมาเล่นใน เซเรีย อา แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »