ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อวยไส้แตก!โซลชาเชิดชูเจมส์ปีกเล่นรับเก่งสุด

อวยไส้แตก!โซลชาเชิดชูเจมส์ปีกเล่นรับเก่งสุด

Posted 25/11/2019 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกยอปอปั้น แดเนี่ยล เจมส์ เป็นปีกที่เล่นเกมรับเก่งสุดในโลก ระบุนักเตะคนนี้เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นตั้งแต่แรกเห็น และพยายามวิเคราะห์ตัวเองอยู่เสมอเพื่อพัฒนาศักยภาพให้มากยิ่งขึ้น
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่อง แดเนี่ยล เจมส์ แข้งดาวรุ่งพุ่งแรงชาวเวลส์ เป็นปีกซึ่งช่วยเกมรับได้ดีที่สุดในโลกฟุตบอล หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับทัพ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลแรกที่ย้ายมาร่วมทีม


    ดาวเตะทีมชาติเวลส์ ย้ายจาก สวอนซี ซิตี้ มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสนนราคา 15 ล้านปอนด์ (ราว 570 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยนักเตะไม่เคยได้สัมผัสเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลย แต่เจ้าตัวสามารถระเบิดฟอร์มได้อย่างสุดยอด และประสานงานเกมรุกกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล ได้อย่างลงตัว


    สำหรับตอนนี้ เจมส์ ซัดไปแล้ว 3 ประตูจากการเล่น 12 เกมลีก โดยจากคำถามที่ว่า โซลชา ประหลาดใจไหมที่ แข้งเลือดเวลส์ เล่นได้อย่างโดดเด่นนับตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทีม โดยเขากล่าวว่า "ไม่เลยนะเพราะเมื่อคุณนั่งลงและคุยกับเด็กคนนี้คุณจะเห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ, แรงกระตุ้นซึ่งเด็กคนนี้รู้ในสิ่งที่เขาต้องการ"

    "เขาวิเคราะห์และหาจุดด้อยของตัวเองอยู่เสมอ ดังนั้นเขาเป็นคนที่เหมาะสม ความทะเยอทะยานเป็นสิ่งที่คุณเห็นตั้งแต่แรก เขามีความรวดเร็ว มีทักษะในการสู้แบบตัวต่อตัว บางทีเขาน่าจะเป็นปีกที่เล่นเกมรับเก่งสุดในโลก ความจริงใจ, ทุ่มเท และแนวทางในการวิ่งมาช่วยเกมรับ และแย่งบอลกลับมาของเขา"

    "มันน่าเหลือเชื่อ แต่นั่นเป็นรากฐานในการเล่นเกมรุกของเขา เพราะมันทำให้เขาได้มีพื้นที่ในการวิ่งขึ้นไป ดังนั้นผมไม่ประหลาดใจเลยและพอใจมากๆ ด้วย เมื่อคุณเล่นเกมรุกเร็วอย่างที่เราทำ เราไม่มีเวลาต้องมาสงสัยตัวเอง ตอนนี้นักเตะทุกคนมั่นใจ ฟอร์มดีเยี่ยม และเล่นอย่างอิสระ รวมทั้งเต็มไปด้วนสัญชาตญาณ" โซลชา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »