ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหมาะที่สุด!คล็อปป์ชี้ฟานไดค์สมควรซิวบัลลงดอร์

เหมาะที่สุด!คล็อปป์ชี้ฟานไดค์สมควรซิวบัลลงดอร์

Posted 25/11/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ลูกทีมของตนควรได้รางวัล บัลลง ดอร์ ในปีนี้ เพราะซีซั่นที่แล้ว ฟาน ไดค์ เป็นคนที่เล่นได้ดีที่สุด แม้ว่าหลายคนจะมองว่า ลิโอเนล เมสซี่ ควรได้รางวัลลูกฟุตบอลทองคำเหมือนกันก็ตาม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังคนเก่งของทีม ควรจะได้รางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2019 ไปครอง

    ฟาน ไดค์ ทำผลงานได้โดดเด่นเมื่อฤดูกาล 2018-19 จนช่วยให้ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง รวมถึงเกือบพาต้นสังกัดซิวแชมป์ลีกในซีซั่นที่แล้วได้ด้วย ขณะที่กับทีมชาติฮอลแลนด์เขาก็พาทีมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ก่อนที่จะแพ้ โปรตุเกส ในนัดชิงชนะเลิศ

    ฟอร์มดังกล่าวทำให้ ฟาน ไดค์ ได้รับการโหวตให้เป็นเจ้าของรางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประจำซีซั่น 2018-19 เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และหลายคนก็มองว่าเขาเป็นเต็ง 1 ที่จะได้รางวัล บัลลง ดอร์ ในปีนี้ด้วย อย่างไรก็ตาม บางฝ่ายก็มองว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มีดีพอที่จะได้รางวัลลูกฟุตบอลทองคำเช่นกัน หลังจากมีผลงานส่วนตัวที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลก่อน อย่างการพาทีมได้แชมป์ ลา ลีกา และเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีกกับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นที่แล้ว

    คล็อปป์ เผยว่า "ถ้าคุณจะมอบรางวัล บัลลง ดอร์ ให้กับนักเตะที่เก่งที่สุดในยุคนี้แล้วล่ะก็ คุณก็ควรจะมอบรางวัลให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ ไปตลอด นั่นคือความเป็นจริง แต่ถ้าคุณมอบรางวัลให้กับนักเตะที่เก่งที่สุดเฉพาะในฤดูกาลก่อนแล้วนะ คนที่ได้รางวัลก็ต้องเป็น เฟอร์กิล ฟาน ไดค์"

    "ผมไม่รู้หรอกนะว่าสรุปแล้วรางวัลจะเป็นของใคร แต่นั่นเป็นมุมมองของผม ใครที่เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในยุคนี้ ? คำตอบคือ ลิโอเนล แต่ใครเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเมื่อฤดูกาลก่อน ? คำตอบก็คือ เฟอร์กิล เราจะมารอดูกันว่าสุดท้ายแล้วมันจะเป็นยังไง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาห์เรซเผยปฏิกิริยาแข้งแมนซิตี้หลังรู้ผลลิเวอร์พูลชนะ
    ริยาด มาห์เรซ มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยความรู้สึกของเพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัวเมื่อรู้ว่า ลิเวอร์พูล บุกชนะ คริสตัล พาเลซ ระบุสภาพจิตใจแข้ง "เรือใบสีฟ้า" มุ่งมั่นจะชนะให้ได้ทุกเกม และรอจงหวะ "หงส์แดง" สะดุดเพื่อแซงหน้าให้ได้เมื่อจบฤดูกาล
  • ดีหรือร้าย!คล็อปป์เผยซาลาห์ไหวไหมดวลนาโปลี
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล เปิดใจ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แข้งสำคัญสภาพร่างกายฟิตเต็มร้อยตั้งแต่วันเสาร์แล้ว แต่เลือกไม่ส่งลงตัวจริงเนื่องจากเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน แต่แมตช์ปะทะ นาโปลี ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ จะได้เห็น "บังโม" ช่วยสเต็ปเทพตั้งแต่ต้นเกมชัวร์
  • มาเน่-ฟีร์มิโน่ซัดให้ลิเวอร์พูลยังนำ8แต้ม พาเลซเซ็งวีเออาร์ริบประตู
    ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ แบ่งกันกระทุ้งคนละเม็ดในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกเฉือน คริสตัล พาเลซ หวุดหวิด 2-1 ที่ เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค ทำให้เด็กๆ ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังนำโด่งบนตารางพรีเมียร์ลีก โดยทิ้งอันดับสองถึง 8 คะแนน
  • ลิเวอร์พูลลุ้นไร้พ่าย เช็ค 'ซาลาห์' นัดบุกถิ่นพาเลซ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงลุ้นทำสถิติไร้พ่ายเกมลีกแต่ยังต้องเช็คความฟิตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ถึงวินาทีสุดท้ายเกมเยือน "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 23 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 2, เวลา : 22.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »