ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจไปมาดริดแล้ว!ป็อกบาปัดเล่นให้แมนยู

ใจไปมาดริดแล้ว!ป็อกบาปัดเล่นให้แมนยู

Posted 26/11/2019 by siamsport

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มุ่งมั่นเต็มที่ในการย้ายซบ เรอัล มาดริด โดยล่าสุดมีข่าวตัดสินใจที่จะไม่ลงเล่นให้ต้นสังกัดอีกแล้ว เพื่อเป็นการกดดันสโมสร
   ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พยายามกดดันสโมสรอย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยตั้งเป้าที่จะไม่ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" อีกแล้ว ตามรายงานจาก ปาโก้ กอนซาเลซ ผู้สื่อข่าวกีฬาของ Tiempo de Juego สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา

    ป็อกบา ไม่ได้เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกันยายน เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า แต่ก็เชื่อกันว่า ตอนนี้เจ้าตัวกลับมาฟิตสมบูรณ์ และน่าจะคืนสนามได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า


    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กอนซาเลซ ระบุว่า ดาวเตะดีกรีแชมป์โลกวัย 26 ปี ได้ร้องขอที่จะไม่ลงเล่น ทั้งที่หายขาดจากอาการบาดเจ็บดังกล่าวเรียบร้อย เพื่อเป็นการบีบ "ปีศาจแดง" ให้ยอมปล่อยตัวไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว

    ทั้งนี้ เชื่อกันว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะยอมปล่อย ป็อกบา พ้นถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถ้าหากได้ข้อเสนอใกล้เคียงกับที่ตั้งเอาไว้ 130 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,070 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »