ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลิเวอร์พูลเลือกแล้วใครคุมทัพฟัดวิลล่าเกมคาราบาวคัพ

ลิเวอร์พูลเลือกแล้วใครคุมทัพฟัดวิลล่าเกมคาราบาวคัพ

Posted 26/11/2019 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตัดสินใจให้ นีล คริตช์ลี่ โค้ชรุ่นยู 23 ทำหน้าที่คุมทัพ "เดอะ เร้ดส์" บุกเยือน "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกคาราบาว คัพ วันที่ 17 ธ.ค.นี้ โดยเหตุผลเพราะเจ้าตัวคุ้นเคยกับนักเตะที่จะใช้งานในเกมกับ "สิงห์ผงาด"
    ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันจะให้  นีล คริตช์ลี่ โค้ชทัพ "หงส์แดง" รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำหน้าที่กุมบังเหียนทีมชุดทำศึกกับ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่วิลล่า พาร์ค เกมคาราบาว คัพ วันที่ 17 ธันวาคมนี้

    อิงลิช ฟุตบอล ลีก (อีเอฟแอล) ฝ่ายจัดการแข่งขันรายการคาราบาว คัพ ที่ยินดีให้ ลิเวอร์พูล แบ่งทีมเป็นสองชุด โดยทีมชุดหนึ่งลงเล่นกับ วิลล่า ขณะที่อีกชุดต้องเดินทางไปประเทศกาตาร์ เพื่อทำลงแข่งรอบรองชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก ในช่วง 24 ชั่วโมงหลังจากนั้น

    ในตอนแรกนายใหญ่ชาวเยอรมัน คิดจะให้ เปปิน ลินเดอร์ส ผู้ช่วยของเขาชาวฮอลแลนด์ ทำหน้าที่คุมทัพ "เดอะ เร้ดส์" เพื่อลงเล่นเกมถ้วยใบเล็กประเทศอังกฤษ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ แต่สุดท้ายแล้วเขาตัดสินใจให้ คริตช์ลี่ รับหน้าที่สำคัญนี้ เนื่องจากนักเตะชุดที่จะสู้กับ วิลล่า เป็นแข้งดาวรุ่งที่เจ้าตัวคุ้นเคยเป็นอย่างดี

    สำหรับ ลิเวอร์พูล ชุดที่จะดวลกับ "สิงห์ผงาด" ส่วนใหญ่เป็นนักเตะดาวรุ่งจากทีมชุดยู-23 โดยมีแกนหลักที่อย่าง ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, ริอาน บรูว์สเตอร์, ควีวิน เคลเลเฮอร์ , คี-ยาน่า ฮูแฟร์, เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก, เนโก วิลเลี่ยมส์ และ เคอร์ติส โจนส์ เป็นต้น

    ทั้งนี้ คริตช์ลี่ วัย 43 ปี เข้ามารับงานในถิ่นแอนฟิลด์เมื่อเดือนกันยายน 2013 โดยเริ่มด้วยการทำหน้าที่คุมแข้งทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ก่อนจะเปิดทางให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เข้ามาคุมทัพแทน เนื่องจากเจ้าตัวต้องไปคุมทีมยู 23 ในปี 2017 แทนที่ ไมเคิล บีล ที่อำลาสโมสรเพื่อไปรับงานคุม เซา เปาโล ในต้นปีนั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหมาะที่สุด!คล็อปป์ชี้ฟานไดค์สมควรซิวบัลลงดอร์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ลูกทีมของตนควรได้รางวัล บัลลง ดอร์ ในปีนี้ เพราะซีซั่นที่แล้ว ฟาน ไดค์ เป็นคนที่เล่นได้ดีที่สุด แม้ว่าหลายคนจะมองว่า ลิโอเนล เมสซี่ ควรได้รางวัลลูกฟุตบอลทองคำเหมือนกันก็ตาม
  • มาห์เรซเผยปฏิกิริยาแข้งแมนซิตี้หลังรู้ผลลิเวอร์พูลชนะ
    ริยาด มาห์เรซ มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยความรู้สึกของเพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัวเมื่อรู้ว่า ลิเวอร์พูล บุกชนะ คริสตัล พาเลซ ระบุสภาพจิตใจแข้ง "เรือใบสีฟ้า" มุ่งมั่นจะชนะให้ได้ทุกเกม และรอจงหวะ "หงส์แดง" สะดุดเพื่อแซงหน้าให้ได้เมื่อจบฤดูกาล
  • ดีหรือร้าย!คล็อปป์เผยซาลาห์ไหวไหมดวลนาโปลี
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล เปิดใจ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แข้งสำคัญสภาพร่างกายฟิตเต็มร้อยตั้งแต่วันเสาร์แล้ว แต่เลือกไม่ส่งลงตัวจริงเนื่องจากเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน แต่แมตช์ปะทะ นาโปลี ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ จะได้เห็น "บังโม" ช่วยสเต็ปเทพตั้งแต่ต้นเกมชัวร์
  • มาเน่-ฟีร์มิโน่ซัดให้ลิเวอร์พูลยังนำ8แต้ม พาเลซเซ็งวีเออาร์ริบประตู
    ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ แบ่งกันกระทุ้งคนละเม็ดในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกเฉือน คริสตัล พาเลซ หวุดหวิด 2-1 ที่ เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค ทำให้เด็กๆ ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังนำโด่งบนตารางพรีเมียร์ลีก โดยทิ้งอันดับสองถึง 8 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »