ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อยุ่นประเมินผลงานธีราทร หลังทีมยึดฝูงเจลีก พร้อมซิวตั๋วไปชปล.

สื่อยุ่นประเมินผลงานธีราทร หลังทีมยึดฝูงเจลีก พร้อมซิวตั๋วไปชปล.

Posted 26/11/2019 by siamsport

สื่อลูกหนังปลาดิบ ประเมินผลงาน "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะทีมชาติไทยในเกมล่าสุดที่ช่วยให้ โยโกฮามา เอฟ. มารินอส บุกซัด มัตซึโมโตะ ยามางะ 1-0 จนแซง เอฟซี โตเกียว ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงด้วยการมี 64 คะแนน ทิ้งอันดับ 2 อยู่ที่ 1 แต้ม
    soccerdigestweb ได้ให้คะแนนความสามารถ ธีราทร ไว้ที่ 6 คะแนน เท่ากับ เคน มัตซึบาระ และ ชินโนะซึเกะ ฮาทานากะ ในแผงแนวรับ นอกจากนี้ ยังได้มีการวิเคราะห์ฟอร์มการเล่นของ "บุญจัง" ในเกมนัดดังกล่าวว่า "เขาเป็นผู้เล่นที่สามารถเพิ่มความเร็วในการโจมตีได้ดี แม้ว่าในช่วงท้ายครึ่งแรกอาจจจะแสดงความอ่อนล้าออกมาบ้างก็ตาม หลังจากเพิ่งกลับมาจากช่วยทีมชาติไทย ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา"

    ขณะที่การทิ้งห่างอันดับ 4 อย่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ อยู่ 7 คะแนน พร้อมกับเหลือเกมอีก 2 นัด ทำให้ "บุญจัง"กลายเป็นแข้งอาเซียนคนแรกในรอบ 28 ปีของสโมสร ในการพาทีมกลับไปเล่นใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 รอบ 6 ปี ได้สำเร็จแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ยอดทีมจาก นิสสัน สเตเดี้ยม เคยไปเล่นในรายการดังกล่าวหนสุดท้ายในปี 2014 ก่อนจะจอดแค่รอบแรกเท่านั้น

    สำหรับโปรแกรมของ โยโกฮามา เอฟ มารินอส นัดต่อไปจะออกไปเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์เก่า เจ ลีก 2 สมัย ในวันที่ 30 พ.ย.นี้ และเกมสุดท้ายกลับไปเปิด นิสสัน สเตเดี้ยม รับมือ เอฟซี โตเกียว ซึ่งคาดว่านาจะเป็นนัดตัดสินแชมป์ลีกสูงสุดญี่ปุ่นเวอร์ชั่น 2019 วันที่ 7 ธ.ค. ทั้งสองเกมเล่นตามเวลาไทย 12.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »