ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดแน็ปป์ชี้3แนวรุกลิเวอร์พูลโหดคล้ายคู่แข่งในอดีต

เร้ดแน็ปป์ชี้3แนวรุกลิเวอร์พูลโหดคล้ายคู่แข่งในอดีต

Posted 26/11/2019 by siamsport

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ชี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แนวรุกของ ลิเวอร์พูล ชุดนี้ คล้ายกับแนวรุก แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดที่ได้ทริปเปิ้ลแชมป์เป๊ะ จากการที่ทำให้คู่แข่งหวาดกลัวว่าอาจจะต้องโดนยิงทุกเมื่อ ชี้ มันจะมีคนรอจบสกอร์ภายในกรอบเขตโทษอยู่เสมอไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม
    เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลางคนดัง แสดงความเชื่อว่า 3 แนวรุกในชุดปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความคล้ายกับแนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดฤดูกาล 1998-99 ที่ได้แชมป์รายการใหญ่ๆ ไปครองถึง 3 รายการ

    โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ 3 แนวรุกตัวจริงในตอนนี้ของ ลิเวอร์พูล ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแนวรุกที่เก่งที่สุดของวงการฟุตบอลยุโรป หลังจากพวกเขาสามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่องจนถึงขนาดพาทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน ส่วนในซีซั่นนี้ก็กำลังนำเป็นจ่าฝูงของลีก โดยในจำนวน 30 ประตูที่ "หงส์แดง" ยิงได้ในลีกประจำซีซั่นนี้นั้น มันมาจากผลงานของทั้ง 3 คนรวมกันถึง 18 ประตูเลย


    อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยว่า "ความน่ากลัวของ ลิเวอร์พูล ก็คือการที่แนวรุกของพวกเขาทำให้คู่แข่งเกิดความสับสนอลหม่านได้ เหมือนอย่างที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยทำได้ ลองนึกถึงตอนที่พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) ชุดที่มีทั้ง เท็ดดี้ เชอริงแฮม, แอนดี้ โคล, โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และ ดไวท์ ยอร์ค ดูสิ คุณจะกลัวว่าพวกเขาสามารถทำประตูใส่ทีมของคุณได้ทุกเมื่อ ถ้าบอลมันไปอยู่ในกรอบเขตโทษ มันก็จะมีคนที่รอจบสกอร์ในกรอบเขตโทษอยู่เสมอ เหมือนอย่างที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ทำได้ในเกมกับ พาเลซ นั่นแหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อนกัน!เป๊ปอย่างฮาแซวคล็อปป์มันขำทั้งงาน
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจสุดฮาว่าหากเป็นไปได้อยากจะแลกแชมป์กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในฤดูกาลนี้ หลังจากทั้งสองคนได้รับรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมจากสมาคมลูกหนังภาคเหนือเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมยังแซวอีกดอกขึ้นมาพูดหลัง คล็อปป์ ช่างยากลำบากเพราะยิ้มไม่สวยเหมือนเขา
  • เผยสตาร์สเปอร์สรวมตัวบุกบ้านพอชกล่าวอำลา
    สื่อผู้ดีเผยบรรดานักเตะสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตัดสินใจรวมตัวกันเพื่อเดินทางไปที่บ้านพักของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายเก่าเลือดอาร์เจนไตน์ เพื่อกล่าวคำอำลาเขาอย่างเป็นทางการ หลังจากที่โดนไล่ออกแบบฟ้าผ่า
  • ลิเวอร์พูลเลือกแล้วใครคุมทัพฟัดวิลล่าเกมคาราบาวคัพ
    ลิเวอร์พูล ตัดสินใจให้ นีล คริตช์ลี่ โค้ชรุ่นยู 23 ทำหน้าที่คุมทัพ "เดอะ เร้ดส์" บุกเยือน "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกคาราบาว คัพ วันที่ 17 ธ.ค.นี้ โดยเหตุผลเพราะเจ้าตัวคุ้นเคยกับนักเตะที่จะใช้งานในเกมกับ "สิงห์ผงาด"
  • เหมาะที่สุด!คล็อปป์ชี้ฟานไดค์สมควรซิวบัลลงดอร์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ลูกทีมของตนควรได้รางวัล บัลลง ดอร์ ในปีนี้ เพราะซีซั่นที่แล้ว ฟาน ไดค์ เป็นคนที่เล่นได้ดีที่สุด แม้ว่าหลายคนจะมองว่า ลิโอเนล เมสซี่ ควรได้รางวัลลูกฟุตบอลทองคำเหมือนกันก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »