ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อาซาร์ตอบแล้วยิงเท่าโรนัลโด้ไหวหรือไม่?

อาซาร์ตอบแล้วยิงเท่าโรนัลโด้ไหวหรือไม่?

Posted 26/11/2019 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมของ เรอัล มาดริด เปิดอก ตนคงไม่สามารถยิงให้ทีมได้เยอะเท่ากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมรับ รู้อยู่แล้วว่าจะโดนเพ่งเล็งมากกว่าสมัยเล่นกับ เชลซี
    เอแด็น อาซาร์ ปีกคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าตนไม่มีทางทำประตูให้ทีมได้เท่ากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุกีสแน่นอน

    อาซาร์ ย้ายมาอยู่กับ เรอัล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวรวม 146.1 ล้านยูโร (ประมาณ 4,967.4 ล้านบาท) โดยที่ฝั่ง "ราชันชุดขาว" ตั้งใจจะให้เขามาเป็นตัวแทนของ โรนัลโด้ ที่บอกลาทีมไปอยู่กับ ยูเวนตุส ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ของปี 2018 แต่จนถึงตอนนี้แข้งชาวเบลเยียมก็ยังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ เพราะเพิ่งทำได้เพียง 1 ประตู จากการลงเล่น 12 นัดในทุกรายการ


    อาซาร์ เผยกับ เลอ ปารีเซียง สื่อชื่อดังของฝรั่งเศสว่า "เวลาที่ผมลงเล่นให้ มาดริด น่ะ ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องที่ คริสเตียโน่ เคยอยู่ในตำแหน่งนี้มาก่อนผม หรือเรื่องการเอาฟอร์มของเขามาเปรียบเทียบกับของผมเลย คนอื่นๆ จะชอบพูดเรื่องการเปรียบเทียบกันระหว่างเราทั้งคู่ แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนก็คือผมจะไม่มีทางยิงได้มากกว่า คริสเตียโน่ แน่ๆ แต่ผมก็รู้ดีอยู่แล้วว่าจะโดนเพ่งเล็งมากกว่าสมัยอยู่กับ เชลซี มันเป็นเรื่องปกติ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »