ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เครื่องจักรสังหาร! เลวานดอฟสกี้ยิง4ประตูเร็วสุดในUCL

เครื่องจักรสังหาร! เลวานดอฟสกี้ยิง4ประตูเร็วสุดในUCL

Posted 27/11/2019 by siamsport

ดาวยิงเสือใต้ทำสถิติยิงสี่ประตูใน แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยระยะห่างเวลาเร็วที่สุดเพียง 14 นาที
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ทำสถิติยิง 4 ประตูในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยระยะห่างเวลาจากประตูแรกถึงประตูที่สี่เร็วสุด

ดาวยิงวัย 31 ปี ซัดคนเดียว 4 ประตูภายในเวลาเพียง 14 นาทีเท่านั้นในช่วงครึ่งของเกมที่เสือใต้บุกถล่ม เร้ดสตาร์ เบลเกรด 6-0 ซึ่งเป็นสถิติการยิงสี่ประตูด้วยระยะห่างของเวลาเร็วสุดในแชมเปี้ยนส์ลีก


นอกจากนี้หัวหอกชาวโปแลนด์ยังกลายเป็นนักเตะคนที่สองที่ยิง 4 ประตูในแชมเปี้ยนส์ลีกได้ถึงสองครั้งต่อจาก ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลนา

โดยเกมนี้เป็นการทำแฮตทริคครั้งที่ 3 ในรายการนี้ของ เลวานดอฟสกี้ ทำให้เขาทำแฮตทริคได้มากสุดเป็นรองเพียง เมสซี และ คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่ทำไว้คนละ 8 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์นคืนฟอร์มดุบุกถล่มยับดุสเซลดอร์ฟจี้หลังจ่าฝูง1แต้ม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เรียงหน้ายิงไม่ซ้ำหน้า พาทีมบุกยิง ดุสเซลดอร์ฟ เละคาบ้าน 4-0 ซิวสามแต้ม จี้หลังจ่าฝูงกลัดบัค1แต้ม ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่23 พฤศจิกายน 62
  • บาเยิร์นห้าวจัดเลวานบุกดุสเซลดอร์ฟPPTVยิงสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เล็งเป้าหมายกำสามแต้มกลับถิ่น หากทำได้มีหวังนั่งรองฝูง ยังคงใช้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกจอมซัดบุกบ้าน ดุสเซลดอร์ฟ ที่ฟอร์มหลังไร้พ่ายมาสองแมตช์ติดต่อกัน ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเวลา : 21.30 น. ปรีวิวบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 ดุสเซลดอร์ฟ (13) - บาเยิร์น มิวนิค (3) เวลา : 21.30 น. ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี
  • โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ตัวเต็งรางวัลรองเท้าทองคำประจำซีซั่นนี้
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวซัลโวจากบาเยิร์น มิวนิคกำลังโชว์ฟอร์มได้ฮอตที่สุดในยุโรปตอนนี้ และกลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้ารางวัลดาวซัลโวยุโรปหรือรองเท้าทองคำหลังจบซีซั่นนี้ ซึ่งหากเขาทำได้สำเร็จก็จะกลายเป็นนักเตะจากเวทีบุนเดสลีกาคนแรกที่คว้ารางวัลนี้ได้หลังจากแกร์ด มึลเลอร์เคยคว้ามาครองในปี 1972
  • เลวานเบิ้ล! บาเยิร์นยำใหญ่ดอร์ทมุนด์ขาดลอยขยับรั้งที่สาม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ดุดันเกินคาดไล่ถล่มคู่อริศึกแดร์คลาสสิกเกอร์ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ 4-0 นับเป็นการเก็บชัยนัดแรกในลีกของ ฮันส์ ดีเทอร์-ฟลิค ขยับอันดับรั้งอันดับสามสำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »