ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ ไม่เชื่อ ลิเวอร์พูล จะเจอกับงานง่าย แม้ช่วงนี้ นาโปลี มีแต่ปัญหารุมเร้า

คล็อปป์ ไม่เชื่อ ลิเวอร์พูล จะเจอกับงานง่าย แม้ช่วงนี้ นาโปลี มีแต่ปัญหารุมเร้า

Posted 27/11/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ไม่เชื่อว่าเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ นาโปลี ครั้งนี้จะเป็นงานง่าย แม้ว่าผู้มาเยือนจะเจอแต่ปัญหารุมเร้า
ปัจจุบัน นาโปลี กำลังประสบปัญหาภายในทีม เนื่องจาก ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสรต้องการให้ทั้งทีมเข้าแคมป์ฝึกซ้อมยาวเป็นสัปดาห์ แต่กุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ กับพวกนักเตะต่างก็ฝ่าฝืนคำสั่งด้วยการกลับบ้านหลังเกมเสมอ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก 1-1 ทำให้ทุกคนอาจถูกตัดเงินเดือน

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ กลับไม่ได้มองว่ามันจะทำให้เกมนี้เป็นงานง่ายของ ลิเวอร์พูล โดยเขาคิดอีกมุมว่า “ผมมองว่า นาโปลี นั้นแกร่งมากด้วยหลายๆ เหตุผล พวกเขาเป็นทีมฟุตบอลที่ดีมาก และตอนนี้พวกเขาก็ไม่ได้อยู่ที่อิตาลี พวกเขาจึงอาจจะรู้สึกผ่อนคลายที่ได้เล่นเกมนี้ เราเองก็ต้องเตรียมพร้อมรับมือกับสิ่งนั้นด้วย”

“นาโปลี ทำให้เราต้องสู้กันอย่างเต็มที่ในสนาม แอนฟิลด์ เมื่อฤดูกาลก่อน เราจำเป็นต้องทำให้แน่ใจตั้งแต่วินาทีแรกว่านี่มันแตกต่างออกไป เราอยากที่จะไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ นาโปลี เองก็มีประสบการณ์, แกร่งด้านแท็กติก และมีนักเตะเก่งๆ หลายคน”

สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ นาโปลี จะเตะกันในคืนวันพุธที่ 27 พฤศจิกายนนี้ เริ่มแข่ง 03.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย


เกร็ดน่ารู้
นาโปลี กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นย่ำแย่ โดยพวกเขาไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลยจากการลงสนาม 6 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ อย่างไรก็ตามในจำนวนนั้นก็เป็นความพ่ายแพ้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หรือนี่คือเหตุผลลิเวอร์พูลไม่เหนียวเหมือนเดิม?
    เทียบผลงาน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้กับซีซั่นที่แล้ว โดยดูแล้วอาจเป็นเหตุผลส่วนหนึ่งที่ทำให้แนวรับ "หงส์แดง" ไม่เหนียวเหมือนเดิม
  • เร้ดแน็ปป์ชี้3แนวรุกลิเวอร์พูลโหดคล้ายคู่แข่งในอดีต
    เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ชี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แนวรุกของ ลิเวอร์พูล ชุดนี้ คล้ายกับแนวรุก แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดที่ได้ทริปเปิ้ลแชมป์เป๊ะ จากการที่ทำให้คู่แข่งหวาดกลัวว่าอาจจะต้องโดนยิงทุกเมื่อ ชี้ มันจะมีคนรอจบสกอร์ภายในกรอบเขตโทษอยู่เสมอไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม
  • เพื่อนกัน!เป๊ปอย่างฮาแซวคล็อปป์มันขำทั้งงาน
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจสุดฮาว่าหากเป็นไปได้อยากจะแลกแชมป์กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในฤดูกาลนี้ หลังจากทั้งสองคนได้รับรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมจากสมาคมลูกหนังภาคเหนือเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมยังแซวอีกดอกขึ้นมาพูดหลัง คล็อปป์ ช่างยากลำบากเพราะยิ้มไม่สวยเหมือนเขา
  • เผยสตาร์สเปอร์สรวมตัวบุกบ้านพอชกล่าวอำลา
    สื่อผู้ดีเผยบรรดานักเตะสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตัดสินใจรวมตัวกันเพื่อเดินทางไปที่บ้านพักของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายเก่าเลือดอาร์เจนไตน์ เพื่อกล่าวคำอำลาเขาอย่างเป็นทางการ หลังจากที่โดนไล่ออกแบบฟ้าผ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »