ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูรินโญ่พุ่งตรงขอบคุณเด็กเก็บบอลหลังมีส่วนทำได้ประตู

มูรินโญ่พุ่งตรงขอบคุณเด็กเก็บบอลหลังมีส่วนทำได้ประตู

Posted 27/11/2019 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส ถึงขั้นตรงเข้าไปขอบคุณเด็กเก็บบอลนิรนามที่ทำให้ทีมของตนได้ประตูในเกมกับ โอลิมเปียกอส โดยเขายังพูดยกย่องเด็กคนนั้นในงานแถลงข่าวหลังจบเกมด้วย
   โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตรงเข้าไปฉลองและแสดงความขอบคุณกับเด็กเก็บบอลรายหนึ่งที่มีส่วนช่วยให้ทีมของตนได้ประตู ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ "ไก่เดือยทอง" เปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เอาชนะ โอลิมเปียกอส 4-2 เมื่อวันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    ในช่วงนาทีที่ 49 ซึ่งเป็นตอนที่เจ้าถิ่นตามหลังอยู่ 1-2 นั้น สเปอร์ส ได้ลูกทุ่มในฝั่งของ โอลิมเปียกอส โดยที่ตอนนั้นแผงหลังของทีมเยือนอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมเล่นเท่าไหร่ และเด็กเก็บบอลคนหนึ่งของ สเปอร์ส ก็รีบส่งบอลไป แซร์จ ออริเย่ร์ แบ็กขวา สเปอร์ส รีบเอาไปทุ่มทันที

    เรื่องดังกล่าวทำให้ ออริเย่ร์ ได้ทุ่มบอลไปยัง ลูคัส มูร่า อย่างรวดเร็ว ก่อนที่ มูร่า จะพาบอลไปถึงเส้นหลัง แล้วจากนั้นก็จ่ายเข้ากลางให้ แฮร์รี่ เคน ยิงเข้าไปอย่างเฉียบขาด จนช่วยให้ สเปอร์ส ตีเสมอเป็น 2-2 ได้สำเร็จ ก่อนที่ สเปอร์ส จะมายิงเพิ่มอีก 2 ลูก จนทำให้ชนะ และเก็บเพิ่มเป็น 10 คะแนน จากการลงเล่น 5 นัด

    ทั้งนี้ ปฏิกิริยาอันรวดเร็วของเด็กเก็บบอลรายดังกล่าวทำให้ มูรินโญ่ ประทับใจมากๆ จนตรงเข้าไปหาหนูน้อยรายนั้นหลังจากทีมทำประตูตีเสมอได้ ก่อนที่จะจับมือกับเขา และสวมกอดกับเด็กนิรนามแบบชื่นมื่น โดยกุนซือชาวโปรตุกีสยังกล่าวชมเด็กเก็บบอลในงานแถลงข่าวหลังจบเกมด้วย


    "ผมชอบเด็กเก็บบอลที่ฉลาด เขาอ่านเกมและช่วยทำแอสซิสต์ การที่จะทำอย่างนี้ได้น่ะ มันหมายความว่าคุณต้องเป็นเด็กเก็บบอลที่ดีมากๆ ผมเองเคยเป็นเด็กเก็บบอลมาแล้วตอนที่อายุ 10-16 ปี ตอนนั้นผมเป็นเด็กเก็บบอลที่เก่งมากๆ และเด็กเก็บบอลคนนี้ก็เก่งสุดๆ เช่นกัน เขาอ่านเกมอยู่ตลอด และไม่ได้มองไปที่อัฒจันทร์เลย ที่จริงผมอยากชวนเขามาอยู่ในห้องแต่งตัวเพื่อฉลองกับบรรดานักเตะด้วย แต่เขาหายไปจนผมหาไม่เจอ" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่ลุ้นหนัก! อินเตอร์ต้องเฮมี "ลูกากู" ยกพลดวลสลาเวียปรากศึก ชปล.
    อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ "งูใหญ่" ไม่มีทางเลือกนอกจาก 3 คะแนนในเกมนี้หากยังหวังเข้ารอบ แถมต้องไปลุ้นให้หัวตารางตัดแต้มกันเองด้วย คววามพร้อมจัดทัพใหญ่ นำโดย โรเมลู ลูกากู ส่วนทาง ยินดริช เตอร์ปิซอฟสกี้ กุนซือ สลาเวีย ปราก ฟอร์มดี ไม่แพ้มา 4 เกม แนวรุกไว้ใจ นิโคเล สตานซิอู นำทัพลุย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ) คืนวันพุธที่ 27 พ.ย. นี้
  • Preview UCL : ลิเวอร์พูล - นาโปลี
    ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านล้างแค้นได้สำเร็จพร้อมการันตีเข้ารอบหรือจะโดน นาโปลี บุกมาย้ำแค้น
  • Preview UCL : บาเลนเซีย - เชลซี
    สองทีมที่ต่างต้องการสามแต้มสำคัญที่อาจส่งผลถึงที่ว่างในรอบแบ่งกลุ่ม ทีมใดจะเป็นฝ่ายสมหวัง เช็คความพร้อมก่อนเกมได้ที่นี่!
  • เครื่องจักรสังหาร! เลวานดอฟสกี้ยิง4ประตูเร็วสุดในUCL
    ดาวยิงเสือใต้ทำสถิติยิงสี่ประตูใน แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยระยะห่างเวลาเร็วที่สุดเพียง 14 นาที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »