ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจอไทยพฤหัสฯนี้ นักเตะที่รวยที่สุดในโลก

เจอไทยพฤหัสฯนี้ นักเตะที่รวยที่สุดในโลก

Posted 28/11/2019 by siamsport

เตรียมลงสนามเป็นเกมที่สองสำหรับทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ 2019 พบกับทีมชาติบรูไน ในวันที่ 28 พ.ย.62 เวลา 15.00 น. โดยทั้งสองทีมประเดิมสนามพลาดท่าให้คู่แข่งทั้งคู่ ไทย แพ้ อินโดนีเซีย 0-2 บรูไน แพ้ เวียดนาม 0-6 ก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้นลองไปสำรวจคู่แข่งขันอย่างทีมชาติบรูไน แม้ว่าจะเป็นทีมลองบ่อนและมาตรฐานความสามารถเป็นรองคู่แข่งขันทุกๆทีมแต่ก็ยังมีเรื่องราวน่าสนใจมากมาย

20 รายชื่อของทีมชาติบรูไน ชุดซีเกมส์ ใส่ชื่อของ  ฟาอิค โบเกียร์ นักเตะที่เป็นหลานชายแท้ๆของสุลต่าน ฮัสนัล โบลเกียห์ กษัตริย์ราชวงศ์บรูไนที่มีทรัพย์สินราวๆ 2 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ คิดเป็นเงินไทยก็ราวๆ 6 แสนล้านบาท  จนถูกสื่อจากทั่วโลกตีข่าวว่านี่คือนักเตะที่รวยที่สุดในโลก ฟาอิค โบเกียร์  แข้งวัย 21 ปี เกิดที่สหรัฐอเมริกา  เริ่มต้นเล่นฟุตบอลในประเทศอังกฤษในฐานะนักเตะเยาวชนกับทีมเอเอฟซี นิวเบอร์รี่, เซาท์แธมป์ตัน, อาร์เซนอล, เชลซี และสโมสรล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้   เจฟรี โบลเกียห์ พระอนุชาองค์เล็ก  คือ บิดาของ ฟาอิค โบเกียร์

นอกจากนั้นในทีมชาติบรูไน ชุดนี้ ยังใส่ตัวผู้เล่นอายุเกินเข้าไปในทีม 2 ราย  เอดี้ ซาอิด กองหน้าวัย 29 ปี และ อิคมัล ดามิท กองกลางวัย 26 ปี  ที่เล่นทีมชาติชุดใหญ่ อยู่ในโควตาอายุเกิน  9 ใน  20 ผู้เล่นมาจากสโมสร DPMMFC   ทีมจากบรูไนที่เคยมีข่าวว่าจะมาขอร่วมเล่นในลีกไทย แต่สุดท้ายยังปักหลักในเอสลีกสิงคโปร์ ล่าสุดเพิ่งคว้าแชมป์เอสลีกมาครอง ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆมาจากลีกในประเทศลีกของบรูไนทำการแข่งขันทั้งหมด 10 ทีมในรายการ บรูไน ซูเปอร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »