ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูเตรียมยื่นสู่ขอฮาแลนด์ม.ค.นี้

แมนยูเตรียมยื่นสู่ขอฮาแลนด์ม.ค.นี้

Posted 28/11/2019 by siamsport

เดอะ ไทม์ส สื่อที่มีความน่าเชื่อถือสูงของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะขอซื้อ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงอนาคตไกลของ ซัลซ์บวร์ก ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยเชื่อว่าทีมจากออสเตรียน่าจะยอมปล่อยเขาถ้าได้ค่าตัวมากกว่า 60 ล้านปอนด์

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ เดอะ ไทม์ส สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    ฮาแลนด์ กลายเป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่ง หลังจากฤดูกาลนี้่เขาโชว์ฟอร์มได้สุดยอดด้วยการทำไป 26 ประตู จากการลงเล่น 18 นัดในทุกรายการให้กับทีมดังของประเทศออสเตรีย ซึ่งมันก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีม อย่างเช่น แมนฯ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า เป็นต้น


    เป็นที่เชื่อกันว่าข้อเสนอในระดับเกิน 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,280 ล้านบาท) น่าจะเพียงพอในการทำให้ ซัลซ์บวร์ก ยอมปล่อย ฮาแลนด์ ออกจากทีม ขณะที่แข้งวัย 19 ปีก็สนใจที่จะมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนกัน แม้ว่า "ปีศาจแดง" จะเป็นคู่อริของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมโปรดของเขาก็ตาม

    ทั้งนี้ ที่จริงช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มของ ฮาแลนด์ มาแล้วหลายครั้ง โดยเคยมีข่าวลือว่า อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ บิดาของเขาได้ไปยังศูนย์ฝึกซ้อมของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย ขณะเดียวกัน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยร่วมงานกับดาวยิงชาวนอร์เวย์มาแล้ว ในสมัยที่ทั้งคู่อยู่กับ โมลด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »