ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ร่ายยาวหลังเสมอนาโปลี-เผยอาการเดี้ยงฟาบินโญ่

คล็อปป์ร่ายยาวหลังเสมอนาโปลี-เผยอาการเดี้ยงฟาบินโญ่

Posted 28/11/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ได้ออกมาพูดถึงเกมที่ผ่านมา รวมไปถึงอาการบาดเจ็บของ ฟาบินโญ่

 หงส์แดง เปิด แอนฟิลด์ ไล่ตามตีเสมอ นาโปลี 1-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้แชมป์เก่าต้องไปลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้ายในการออกไปเยือน ซัลซ์บวร์ก

 "ในห้องแต่งตัว (นาโปลี) พวกเขาคงรู้สึกเหมือนเข้ารอบไปแล้วและบางทีพวกเขาก็เป็นแบบนั้น ทุกๆคนที่นี่คิดว่า 'โอ้พระเจ้า มันจะเป็นเรื่องยาก' (ในการไปเยือน ซัลซ์บวร์ก) และมันจะเป็นเรื่องยาก นั่นชัดเจนมาก"

 "ทิศทางของเกมที่ นาโปลี ตั้งขึ้นมา มันไม่ได้ช่วยให้พวกเขาทำประตู พวกเขาทำตามแผนได้ตลอดเวลา เราเองก็ต้องเพิ่มแรงกดดันอยู่ตลอดเวลาด้วย เราไม่ได้เล่นอย่างยอดเยี่ยมแต่เรากดดันพวกเขา ผมไม่มีความสุขกับช่วง 15 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ครึ่งหลัง มันเป็นแค่การเอาจริงและแน่นอนว่าไม่ง่าย พวกเขาป้องกันประตูที่พวกเขามีอย่างจริงจัง"

 "เราไม่มีโอกาสทองเลย บางที 1 หรือ 2 ครั้ง คืนนี้มันไม่เพียงพอแต่สถานการณ์ยังเข้าข้างพวกเรา เมื่อถึงตอนที่เราไปเยือน ซัลซ์บวร์ก ถ้าเราทำแบบคืนนี้เราต้องเอาชนะที่นั่น ดังนั้นมันยังเป็นเป้าหมายของเรา พวกเขาเข้าใกล้ตรงกลาง ดังนั้นเราต้องการบุกจากปีก แผนการคือหนึ่งปัจจัยแต่เด็กๆต้องลงไปจัดการ พวกเขาครอสในจังหวะแรก เราเคยเจอแบบนั้นซึ่งยากมาก"

 เมื่อถามถึงอาการบาดเจ็บของ ฟาบินโญ่ กองกลางตัวหลักที่ได้รับจากเกมที่ผ่านมา คล็อปป์ เผยว่าถือเป็นเรื่องน่ากังวล

 "สิ่งที่สำคัญที่สุดคืออาการบาดเจ็บของ ฟาบินโญ่ นั่นเรื่องใหญ่มาก มันเป็นอาการเบื้องต้นและหวังว่ามันจะไม่น่ากังวลจนเกินไป แต่มันดูน่าเจ็บปวดมากและเป็นอาการที่คุณไม่อยากปวด นั่นคือบริเวณข้อเท้า"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »