ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดือดทั้งเมือง! "แฟนบอลมัลโม" แห่เผารูปปั้น "ซลาตัน" หลังเจ้าตัวซื้อหุ้นทีมคู่แค้น

เดือดทั้งเมือง! "แฟนบอลมัลโม" แห่เผารูปปั้น "ซลาตัน" หลังเจ้าตัวซื้อหุ้นทีมคู่แค้น

Posted 28/11/2019 by Sanook

เกิดจลาจลย่อมๆ ขึ้นในเมืองมัลโม เมื่อแฟนบอลทีมบ้านเกิดของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อย่างสโมสร มัลโม รู้สึกไม่พอใจอย่างมากที่แข้งตำนานทีมชาติสวีเดนซื้อหุ้นทีม ฮัมมาร์บี ซึ่งถือว่าเป็นคู่แข่งโดยตรงของมัลโม

สืบเนื่องจากที่เมื่อวานมานี้ ทางสโมสรฮัมมาร์บี ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ซลาตันได้เข้าถือหุ้นของสโมสร 50% พร้อมกับนั่งแท่นเจ้าของร่วมอย่างเป็นทางการเรียบร้อย

ทำให้แฟนบอลมัลโม เมืองและสโมสรบ้านเกิดที่ปลุกปั้นดาวยิงรายนี้ขึ้นมาก่อนจะก้าวเป็นนักฟุตบอลระดับโลก รู้สึกเหมือนถูกหักหลัง จนพากันบุกทำลายรูปปั้นของซลาตัน ขนาด 2.7 เมตร ที่อยู่บริเวณด้านนอกสนามมัลโม สเตเดียม ทั้งถูกเอาเสื้อปิดหน้า, เอาฝาชักโครกมาแขวน และจุดไฟเผาในยามวิกาล ทั้งที่เพิ่งสร้างเสร็จและนำมาตั้งโชว์ไปเมื่อเดือนที่แล้ว

"เขา (ซลาตัน) คงลืมไปแล้วว่า ตัวเขามีความหมายต่อสโมสรมัลโมอย่างไร? เขาเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ในตอนนี้ผิด และยิ่งผิดมากเมื่อเขาคิดว่า พวกเราสโมสรมัลโมจะร่วมยินดีไปกับเขา เราไม่ดีใจเลย แล้วผมก็คิดว่าคงจะไม่มีใครดีใจไปกับเขาด้วย" รองประธานกลุ่มแฟนบอลของมัลโมกล่าว

สำหรับการซื้อหุ้นครั้งนี้ ซลาตันถึงขั้นประกาศจะทำให้ ฮัมมาร์บี ก้าวขึ้นเป็นทีมที่ดีที่สุดในแถบสแกนดิเนเวีย โดยไม่ไว้หน้าทีมเก่าที่ชุบเลี้ยงขึ้นมา ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุการณ์วุ่นวายดังกล่าวขึ้นนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »