ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » วิ่งกันลืมตาย! "สาวกสาวริเวอร์เพลท" ยอมพลีกายเพื่อทีมรักแบบนี้

วิ่งกันลืมตาย! "สาวกสาวริเวอร์เพลท" ยอมพลีกายเพื่อทีมรักแบบนี้

Posted 28/11/2019 by siamsport

กลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกสำหรับ เมลิเซีย อาร์ติสต้า สาวกสาวตัวยงของ ริเวอร์เพลท สโมสรดังในลีกอาร์เจนติน่า ที่เรื่องราวของเธอหลุดออกมาในโลกโซเชียล เกี่ยวกับมีความเชื่อแปลกๆ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายคลิปสุดเซ็กซี่ส่งไปปลุกใจนักเตะ หรือการถือเรื่องโชคลางต่างๆ ก่อนการแข่งขัน

สาวสุดเซ็กซี่รายนี้เธอเป็นนักร้อง และนักจัดรายการวิทยุในบ้านเกิด โดยเธอคลั่งและติดตามเชียร์ ริเวอร์เพลท มาอย่างยาวนาน เรียกได้ว่าอุทิศตนเพื่อทีมได้เสมอ ยกตัวอย่างเช่นเมื่อปี 2017 ริเวอร์เพลท ลงแข่งขันในรายการ โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก และแพ้ ฆอร์เก้ วิลสเตอร์มันน์ จากโบลิเวีย ไปถึง 0-3

ทำให้เธอตัดสินใจอัดคลิปวิดีโอสุดเซ็กซี่ของตัวเอง ส่งไปปลุกใจเหล่านักเตะ และมันก็ได้ผลเมื่อ ริเวอร์เพลท กลับมาไล่ถล่ม ฆอร์เก้ วิลสเตอร์มันน์ ในเกมนัดสองไปได้ถึง 8-0 นอกจากนี้เธอยังมีความเชื่อแปลกๆ ด้วยการเปิดประมูลชุดชั้นในของตัวเองหากทีมรักสามารถคว้าชัยได้สำเร็จอีกด้วย

สำหรับ อาร์ติสต้า มีแฟนๆ ติดตามทาง อินสตาแกรม มากกว่า 235,000 ฟอลโลวเวอร์ โดยเธอมักจะชอบโพสต์รูปเซ็กซี่ให้เห็นเป็นประจำ และถูกนำไปเปรียบเทียบกับ ชากีร่า นักร้องสาวหุ่นสะโพกดินระเบิดชาวโคลอมเบีย

อย่างไรก็ตามกับรอบชิงชนะเลิศ โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส ในครั้งนี้ดูเหมือนความเชื่อเรื่องโชคลางของเธอจะไม่สัมฤทธิ์ผล เมื่อทีมรักของเธอต้องอกหักพ่ายให้กับ ฟลาเมงโก้ ไปแบบสุดเจ็บปวด 1-2 หลังโดนยิง 2 ประตูรวดในช่วงท้ายเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้จักแฟนบอลสุดเซ็กซีที่ความเชื่อสะดุดใจหนุ่มๆ
    ทำความรู้จัก และเปิดวาร์ปแฟนบอลสาวเซ็กซี่ของสโมสร ริเวอร์เพลท ที่มีความเชื่อน่าจะถูกใจหนุ่มๆ ก่อนทีมรักของเธอจะลงทำศึก โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส รอบชิงชนะเลิศ
  • หวานใจโรนัลโด้โพสต์สยิวโชว์แฟนคลับในไอจี
    จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจสุดเซ็กซี่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์ภาพสุดสยิวเปลือยท่อนบนผ่าน "ไอจี" แต่เดชะบุญเพียงแค่เผยให้เห็นแผ่นหลังขาวเนียน แต่แค่นี้ก็ทำให้แฟนคลับที่ฟอลโลว์อินสตาแกรมของเธอเนื้อเต้นจนต้องกดชื่นชอบรัวๆ
  • อดีตหอกดังแฉตำนานแมนยูทำโรนัลโด้น้ำตาตก
    หลุยส์ ซาฮา อดีตดาวยิงแมนฯ ยูไนเต็ด เผยปัญหาระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ รุด ฟาน นิสเตลรอย ในช่วงที่ทั้งสองคนได้อยู่ค้าแข้งในเสื้อ "ปีศาจแดง" พร้อมยอมรับ หัวหอกชาวฮอลแลนด์ เคยมีปัญหากับ "เฮียโด้" จนน้ำตาร่วงมาแล้ว
  • ใกล้คัมแบ็ก!ป็อกบาสุดดี๊ด๊าถอดเฝือกเรียบร้อยแล้ว
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ว่าแพทย์เอาเฝือกของตนออกแล้ว หลังจากเจ้าตัวเจ็บข้อเท้าไปนานจนไม่ได้ลงเล่นให้ทีมมากเท่าไหร่ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »