ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กรีนวู้ดพร้อมซัด! แมนยูบุกอัสตานาหวังมีแต้มยึดแชมป์กลุ่มยูโรปา

กรีนวู้ดพร้อมซัด! แมนยูบุกอัสตานาหวังมีแต้มยึดแชมป์กลุ่มยูโรปา

Posted 28/11/2019 by siamsport

แมนฯยูไนเต็ด แม้เข้ารอบไปแล้วแต่ยังต้องการสามแต้มเพื่อรักษาตำแหน่งแชมป์กลุ่ม แต่จะทำสำเร็จหรือไม่ อัสตานา จะเป็นผู้ให้คำตอบ

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน เวลา 22.50 น.

สภาพความพร้อมทั้งสองทีม

อัสตานา อยู่ในสภาพทีมที่พร้อมขาดเพียง ฟีร์มิน เอ็นดอมเบ รายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นพร้อมลงสนามครบครัน แนวรับใช้ ลูก้า ซิมูโนวิช จับคู่กับ อีฟเยนี ปอสต์นิตอฟ แดนกลางใช้ อิวาน มาเยฟสกี้ ประสานกับ ยูริ ล็อกวิเนนโก้ และ รูนาร์ ซิกูร์ยอนส์เซน ริมเส้นสองฝั่งเป็น มาริน โตมาซอฟ และ โรมัน มูร์ตาซาเยฟ คอยทำเกมรุก โดยมี รันเจโล จังก้า ยืนเป็นหัวหอก

แมนฯยูไนเต็ด เกมนี้จะยังไม่มี ปอล ป็อกบา, ดิโอโก้ ดาโลต์, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, เนมานยา มาติช และ เอริค ไบญี ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ ลุค ชอว์ ต้องรอเช็คความฟิต เกมนี้ โอเล กุนนาร์ โซลชา น่าจะเปลี่ยนทีมหลายตำแหน่ง แนวรับคาดว่าจะใช้ อั๊กเซล ตวนเซเบ้ จับคู่กับ ฟิล โจนส์ แดนกลางเป็น ดีแลน เลวิตต์ ประสานงานกับ เจมส์ การ์เนอร์ ขณะที่แนวรุกใช้ ฮวน มาต้า, ทาฮิธ ชอง และ เจสซีย์ ลินการ์ด คอยปั้นเกมให้ เมสัน กรีนวู้ด จบสกอร์ 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อัสตานา I เอริค(GK), รูกาวินา, ซิมูโนวิช, ปอสต์นิตอฟ, ชอมโก้, มาเยฟสกี้, ล็อกวิเนนโก้, ซิกูร์ยอนส์เซน, โตมาซอฟ, มูร์ตาซาเยฟ, จังก้า

แมนฯยูไนเต็ด I โรเมโร(GK), แลร์ด, โจนส์, ตวนเซเบ้, โรโฆ, เลวิตต์, การ์เนอร์, มาต้า, ลินการ์ด, ชอง, กรีนวู้ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเตรียมยื่นสู่ขอฮาแลนด์ม.ค.นี้
    เดอะ ไทม์ส สื่อที่มีความน่าเชื่อถือสูงของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะขอซื้อ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงอนาคตไกลของ ซัลซ์บวร์ก ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยเชื่อว่าทีมจากออสเตรียน่าจะยอมปล่อยเขาถ้าได้ค่าตัวมากกว่า 60 ล้านปอนด์
  • สุดยอด!กองหลังดาวรุ่งแมนยูมีชื่อบู๊ยูโรปาฯหลังชนะโรคร้าย
    สู้จนได้ดี... แม็กซ์ เทย์เลอร์ ปราการหลังดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผู้พิชิตโรคร้าย ถูกใส่ชื่ออยู่ในทีมชุดบู๊ถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้
  • หรือนี่คือเหตุผลลิเวอร์พูลไม่เหนียวเหมือนเดิม?
    เทียบผลงาน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้กับซีซั่นที่แล้ว โดยดูแล้วอาจเป็นเหตุผลส่วนหนึ่งที่ทำให้แนวรับ "หงส์แดง" ไม่เหนียวเหมือนเดิม
  • รับไม่ได้!แกรี่เดือดจัดจวกคู่หูแซมบ้าฝีเท้าสุดห่วย
    แกรี่ เนวิลล์ ออกโรงสับ เฟร็ด กับ อันเดรียส เปเรยร่า 2 มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบรุนแรงด้วยการบอกว่าทั้งคู่ไม่ดีพอที่จะเล่นให้แม้กระทั่งทีมในระดับกลางตารางคะแนน พร้อมชี้ ผิดหวังกับแนวทางการเล่นในช่วงครึ่งแรกของ "ปีศาจแดง" ในเกมที่เจ๊ากับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »