ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำใจได้แล้ว!พอชเปิดใจครั้งแรกหลังสเปอร์สปลด

ทำใจได้แล้ว!พอชเปิดใจครั้งแรกหลังสเปอร์สปลด

Posted 29/11/2019 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ว่างงาน ใช้เวลาทำใจอยู่สักพักก่อนจะออกแถลงการณ์เพื่อเปิดใจเกี่ยวกับทุกสิ่งทุกอย่างหลังโดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไล่ออก โดยยืนยันดีใจที่ได้มีโอกาสอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ "ไก่เดือยทอง" และขออวยพรให้สโมสรแห่งนี้มีอนาคตสดใส

 เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ เปิดใจผ่านแถลงการณ์อย่างเป็นทางการหลังจากโดน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไล่ออก เมื่อช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงต้นฤดูกาล 2019/2020

"พอช" สิ้นสุดการทำงาน 5 ปีครึ่งกับ สเปอร์ส เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ก่อนหลังจากโดนสั่งปลดแบบฟ้าผ่า ขณะเดียวกันบอร์ดบริการก็ประกาศตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามารับงานแทนในเวลาเพียงไม่ถึง 24 ชั่วโมงหลังจากนั้น ทำให้เขาไม่มีโอกาสได้กล่าวคำอำลาเป็นการส่วนตัวกับบรรดาลูกทีม

โปเช็ตติโน่ ตัดสินใจออกมาเผยถึงความรู้สึกครั้งแรกผ่านแถลงการณ์ว่า "ผมอยากขอบคุณ โจ ลูอิส และ แดเนี่ยล เลวี่ สำหรับโอกาสที่มอบให้ผมเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ผมอยากขอบคุณทุกๆ คนที่ผมได้พบที่ ท็อตแน่ม สตาฟ์ทุกคนของสโมสร และนักเตะในช่วงระหว่าง 5 ปีครึ่งที่ผ่านมา"

"สุดท้ายนี้ผมอยากมอบคำพูดที่แสนพิเศษไปยังแฟนบอลซึ่งทำให้สโมสรแห่งนี้ยิ่งใหญ่ด้วยแรงสนับสนุนอันน่าเหลือเชื่อของพวกเขา ผมทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อบรรลุเป้าหมายความสำเร็จที่ผมได้เคยถามในการเจรจาของเราครั้งแรก ความท้าทายที่ยากลำบากเช่นเดียวกับความสำเร็จที่น่าตื่นเต้น ผมขออวยพรให้ทีมพบกับอนาคตที่สดใส ผมมั่นใจว่าเราจะได้พบกันอีกครั้ง" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »