ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แข้งบาเยิร์นมาเพียบ! เว็บดังจัดทีมยอดเยี่ยมชปล.นัดที่5

แข้งบาเยิร์นมาเพียบ! เว็บดังจัดทีมยอดเยี่ยมชปล.นัดที่5

Posted 29/11/2019 by siamsport

ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดห้า เมื่อคืนวันอังคารและพุธที่ผ่านมา ถือว่าฟาดแข้งกันสนุกเลยทีเดียว แถมมีประตูให้ชมกันมากมาย และแน่นอนว่า มีนักเตะหลายรายที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ซึ่งล่าสุดเว็บไซต์ whoscored.com (เป็นเว็บไซต์ที่นอกจากรายงานผลแล้ว ยังเจาะลึกผลงานของนักเตะในแต่ละนัดด้วย) ก็ได้จัดทีมยอดเยี่ยมประจำวีกนี้ออกมาเรียบร้อย โดยที่มีนักเตะจากค่าย บาเยิร์น มิวนิค ติดทีมเพียบเลยทีเดียว ซึ่งนั่นก็ต้องขอบคุณฟอร์มสุดอลังการที่พวกเขาบุกไปกระซวก เซอร์เวน่า ซเวซด้า 6-0

- ผู้รักษาประตู : เกย์ลอร์ นาวาส (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) - เรตติ้ง 8.28/10

แม้เสียสองประตูในเกมบุกเจ๊า เรอัล มาดริด 2-2 แต่เกมนี้ นาวาส โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ด้วยสถิติเซฟ 10 ครั้ง มิเช่นนั้นแล้ว เปแอสเช คงโดนมากกว่านี้

- แบ็กขวา : แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ (บาเยิร์น มิวนิค) - เรตติ้ง 8.35/10

ฟอร์มยอดเยี่ยมต่อเนื่องสำหรับ ปาวาร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนับตั้งแต่ ฮันซี่ ฟลิค ก้าวขึ้นมาคุมทีมแทน นิโก้ โควัช และเกมที่ "เสือใต้" บุกต้อน เซอร์เวน่า ซเวซด้า ครึ่งโหลนั้น เจ้าตัวเล่นได้โดดเด่นทั้งรุกและรับ โดยทำ 1 แอสซิสต์, ผ่านบอลเข้าเป้าถึง 90% และชนะในการดวลลูกกลางอากาศถึง 5 ครั้ง

- เซนเตอร์แบ็ก : สเวน เบนเดอร์ (ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น) - เรตติ้ง 8.80/10

เล่นได้สุดยอดมากๆ ในเกมที่ช่วย "ห้างขายยา" บุกไปพิชิต โลโคโมทีฟ มอสโก 2-0 เมื่อวันอังคาร โดยเกมนี้ เบนเดอร์ ทำได้ 1 ประตู แถมยังมีสถิติแท็กเกิ้ลและแย่งบอลรวมกันถึง 10 ครั้ง

- เซนเตอร์แบ็ก : โฮเซ่ ปาโลมีโน่ (อตาลันต้า) - เรตติ้ง 8.28/10

ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์วัย 29 ปี เล่นได้แข็งแกร่งสุดๆ ในเกมที่ช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านอัด ดินาโม ซาเกร็บ 2-0 เมื่อคืนวันอังคาร ด้วยสกิติแท็กเกิ้ลชนะ 8 หน (100%) และดวลลูกกลางอาการชนะ 4 ครั้ง

- แบ็กซ้าย : โฆเซ่ กาย่า (บาเลนเซีย) - เรตติ้ง 8.54/10

เล่นได้ยอดเยี่ยมทั้งรุกและรับในเกมที่ "ไอ้ค้างคาว" เปิดบ้านเสมอ เชลซี 2-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยฟูลแบ็กชาวสแปนิชวัย 24 ปี สร้างโอกาสให้เพื่อนลุ้นทำประตูได้ถึง 3 ครั้ง และแท็กเกิ้ลชนะ 4 หน

- กองกลาง : ลีออน โกเร็ตซ์ก้า (บาเยิร์น มิวนิค) - เรตติ้ง 9.3/10

เล่นได้เด่นมากในเกมที่บุกไปไล่ต้อน เซอร์เวน่า ซเวซด้า 6-0 โดยนอกจากทำ 1 ประตูแล้ว โกเร็ตซ์ก้า ยังมีการผ่านบอลที่แม่นยำถึง 92% แถมมีสถิติแท็กเกิ้ลชนะและแย่งบอลรวมกัน 5 ครั้ง

- กองกลาง : โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ (บาเยิร์น มิวนิค) - เรตติ้ง 9.29/10


กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีมากๆ สำหรับ โตลิสโซ่ โดยเกมเมื่อคืนวันอังคาร เจ้าตัวทำ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ แถมสร้างโอกาสให้เพื่อนลุ้นทำประตูถึง 3 หน

- ปีกขวา : ลิโอเนล เมสซี่ (บาร์เซโลน่า) - เรตติ้ง 10/10

เมสซี่ ฉลองการลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ครบ 700 นัด ด้วยฟอร์มที่สุดยอดมากๆ โดยเกมที่ทีมเปิดบ้านสอย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-1 เมื่อคืนวันพุธนั้น เจ้ากด 1 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ และยังพาบอลลากเลื้อยผ่านนักเตะคู่แข่งได้ถึง 11 หน!!!

- ปีกซ้าย : อีวาน เปริซิช (บาเยิร์น มิวนิค) - เรตติ้ง 8.37/10

แม้มีเวลาเล่นอยู่ในสนามแค่ 30 นาที (ลงไปแทน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ นาทีที่ 60) ในเกมเมื่อคืนวันอังคาร แต่ เปริซิช ก็โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นมากๆ ตรงริมเส้นฝั่งซ้าย และสุดท้ายก็มีถึง 2 แอสซิสต์

- กองหน้า : โรเมลู ลูกากู (อินเตอร์ มิลาน) - เรตติ้ง 9.81/10

ลูกากู โชว์ของเต็มที่ในเกมที่ช่วย อินเตอร์ บุกไปพิชิต สลาเวีย ปราก 3-1 เมื่อคืนวันพุธ โดยเกมนี้ อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำ 1 ประตู และยังเป็นคนแอสซิสต์ให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กดอีก 2 ตุงด้วย

- กองหน้า : โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (บาเยิร์น มิวนิค) - เรตติ้ง 10/10

วีกนี้ไม่มีใครโหดไปกว่า เลวานดอฟสกี้ แล้ว หลังจากที่เจ้าตัวระเบิดฟอร์มกดคนเดียว 4 ประตู (ภายใน 15 นาที) ในเกมที่ "เสือใต้" บุกต้อน เซอร์เวน่า ซเวซด้า 6-0 โดยเกมนี้ ยอดดาวยิงเลือดโปลวัย 31 ปี มีสถิติยิงตรงกรอบ 6 ครั้ง จากโอกาสทั้งหมด 9 หน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »