ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตื่นจากภวังค์! นิชิโนะเผยเบื้องหลังปลุกช้างศึกซีเกมส์ถล่มบรูไน

ตื่นจากภวังค์! นิชิโนะเผยเบื้องหลังปลุกช้างศึกซีเกมส์ถล่มบรูไน

Posted 29/11/2019 by goal.com

กุนซือช้างศึกซีเกมส์ เผยเบื้องหลังปลุกลูกทีมเก็บ 3 แต้มแรก หลังก่อนหน้านี้ประเดิมด้วยการแพ้ อินโดนีเซีย 2-0

อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมาติไทยชุดซีเกมส์ เปิดเผยว่าก่อนเกมพยายามดึงสภาพจิตใจผู้เล่นทุกคนกลับคืนมา กระทั่งถล่มเอาชนะ ทีมชาติบรูไน ไปได้ถึง 7-0 ในรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 วันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ช้างศึกซีเกมส์ เริ่มต้นด้วยการแพ้ อินโดนีเซีย 2-0 อย่างไรก็ตามล่าสุด กลับมาคว้า 3 คะแนนแรกได้สำเร็จ ด้วยการยิง บรูไน ถึง 7 ประตู

“ยอมรับว่าจากผลการแข่งขันนัดแรก เราค่อนข้างทำได้น่าผิดหวัง ก่อนเกมนี้ผมจึงพยายามพูดคุยกับนักเตะทุกคน และ พยายามเรียกสภาพจิตใจทุกคนกลับคืนมา โดยรวมทุกคนก็ทำได้ดีขึ้น มีความดุดันในการเคลื่อนที่มากขึ้น และ กระหายในการพุ่งเข้าลูกฟุตบอลกันมากขึ้น” กุนซือชาวญี่ปุ่น กล่าวหลังจบเกม

นอกจากนี้ กุนซือวัย 64 ปี ยังกล่าวถึงสาเหตุการเปลี่ยนตัวผู้เล่นพร้อมกัน 2 ราย ในช่วงพักครึ่ง เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันว่า

“ส่วนหนึ่ง ผมอยากคอยรักษาสภาพร่างกายนักเตะไว้ด้วย และ ส่วนหนึ่ง เป็นเพราะว่าเกมรุกของเรา ยังไม่ค่อยไหลลื่นเท่าไหร่ ผมจึงพยายามเปลี่ยนผู้เล่นเพื่อลงไปกระตุ้น แต่จากการที่เรามีผู้เล่นในแนวรุกใช้งานไม่มากนัก ผมก็จะพยายามบริหารให้นักเตะเล่นครึ่งหนึ่งแบบนี้ไปเรื่อยๆ”

“ผมยังไม่ขอพูดถึงรายละเอียดในเกมนี้ แต่สิ่งอื่นใด หลังจากนี้เราพลาดมไม่ได้แล้ว เพราะฉะนั้น ผมจะจัดตัวผู้เล่น โดยคำนึงถึงสภาพร่างกายนักเตะด้วย และ พยายามจัดชุดดีที่สุดเพื่อเก็บชัยชนะอีกทั้ง 3 นัดที่เหลือ” นิชิโนะ ปิดท้าย

โปรแกรมนัดถัดไปของทีมชาติไทยจะพบกับทีมชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 1 ธันวาคม 62 เวลา 15.00 น. ณ สนามฟุตบอลบีนาน เมืองบีนาน ประเทศฟิลิปปินส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง 3 HD หมายเลข 33

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »