ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'เจิด'ชี้ฟานไดค์คู่ควรบัลลงดอร์กว่าเมสซี่

'เจิด'ชี้ฟานไดค์คู่ควรบัลลงดอร์กว่าเมสซี่

Posted 29/11/2019 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานนักเตะของ ลิเวอร์พูล ชี้ว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังรุ่นน้องคู่ควรกับการได้รางวัลบัลลง ดอร์ประจำปีนี้

 เซนเตอร์ทีมชาติฮอลแลนด์เบียดแย่งรางวัลนี้กับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ซึ่งก่อนหน้านี้บ่อนรับพนันถูกกฎหมายทุกสำนักต่างหั่นราคาอย่างน่าตกใจว่าดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าจะได้รางวัลไปครองแถมมีข่าวเล็ดลอดออกมาด้วย

 อย่างไรก็ตามนักข่าวได้ถามความเห็นของ เจอร์ราร์ด ว่า ฟาน ไดค์ สมควรได้รางวัลบัลลง ดอร์ไปครองในปีนี้หรือไม่ เจอร์ราร์ด ตอบว่า "ใช่, 100 เปอร์เซ็นต์"

 "ผมเป็นแฟนบอลของ เมสซี่, แน่นอน, ผมชื่นชอบเขา, ตัวเลขของเขาทั้งในเรื่องของการแอสซิสต์และยิงประตู, ผมเป็นแฟนบอลตัวยงเขาเลย"

 "แต่ถ้าคุณพูดถึงความคงเส้นคงวาจากนักเตะหนึ่งคนในช่วงปีที่ผ่านมา, คนที่คว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และไม่มีข้อผิดพลาดในทุกการแข่งขัน, นั่นหมายความว่าคุณสมควรได้รางวัลบัลลง ดอร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งบาเยิร์นมาเพียบ! เว็บดังจัดทีมยอดเยี่ยมชปล.นัดที่5
    ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดห้า เมื่อคืนวันอังคารและพุธที่ผ่านมา ถือว่าฟาดแข้งกันสนุกเลยทีเดียว แถมมีประตูให้ชมกันมากมาย และแน่นอนว่า มีนักเตะหลายรายที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ซึ่งล่าสุดเว็บไซต์ whoscored.com (เป็นเว็บไซต์ที่นอกจากรายงานผลแล้ว ยังเจาะลึกผลงานของนักเตะในแต่ละนัดด้วย) ก็ได้จัดทีมยอดเยี่ยมประจำวีกนี้ออกมาเรียบร้อย โดยที่มีนักเตะจากค่าย บาเยิร์น มิวนิค ติดทีมเพียบเลยทีเดียว ซึ่งนั่นก็ต้องขอบคุณฟอร์มสุดอลังการที่พวกเขาบุกไปกระซวก เซอร์เวน่า ซเวซด้า 6-0
  • ไม่มียอมกัน !! ลิโอเนล เมสซี่ ทำสถิติใหม่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แซงหน้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลนา สร้างสถิติสุดยอดยิงประตูใส่ทีมคู่แข่งใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบไม่ซ้ำหน้า
  • ลิเวอร์พูล 1-1 นาโปลี
    "หงส์แดง" ทำได้แค่เสมอกับ นาโปลี ในแอนฟิลด์ 1-1 หลังโดนขึ้นนำไปก่อนช่วง 45 นาทีแรก ก่อนที่เดยัน ลอฟเรน จะมาโขกตีเสมอแบ่งแต้มกันไป ทำให้ล้างตาถอนแค้นจากพ่ายนัดแรกไม่สำเร็จ ทั้งหนึ่งคะแนนทำให้ ลิเวอร์พูล มีเพิ่มเป็น 10 คะแนนยังนำเป็นจ่าฝูง แต่ต้องลุ้นเข้ารอบในเกมบุกไปเยือนซัลซ์บวร์กนัดสุดท้าย ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • บาร์เซโลน่า 3-1 ดอร์ทมุนด์
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า ฉลองการรับใช้สโมสรครบ 700 นัดแบบสวยหรูหลัง ทั้งยิง-ทั้งจ่าย พาทีมยำ ดอร์ทมุนด์ 3-1 คว้า 3 แต้มสำคัญมี 11 คะแนน ซิวแชมป์กลุ่มลอยลำผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายสำเร็จ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ) คืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »