ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์ยกคล็อปป์,เป๊ปสร้างทีมสุดแกร่ง

เซอร์ยกคล็อปป์,เป๊ปสร้างทีมสุดแกร่ง

Posted 30/11/2019 by siamsport

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวต้องกล่าวเชิดชู เจอร์เก้น คล็อปป์ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่สร้างต้นสังกัดของพวกเขาให้กลายเป็นทีมที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นกล้าหาย และเล่นเกมบุกตลอดเวลา

    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่องความยอดเยี่ยมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังทั้งสองคนได้รับเกียรติมีชื่ออยู่ใน "หอเกียรติยศของสมาคมผู้จัดการทีมลีก" หรือ "แอลเอ็มเอ ฮอลล์ ออฟ เฟม" เมื่อวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

    กวาร์ดิโอล่า นำ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเป็นทีมเดียวเท่านั้นที่เอาชนะ ลิเวอร์พูล ในเกมลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ด้วยการมีแต้มเหนือ "หงส์แดง" เพียง 1 แต้มเท่านั้น พร้อมกับการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ ทำให้ทีมผงาดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ในเมืองผู้ดี

    ขณะที่ คล็อปป์ สามารถนำ ลิเวอร์พูล ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ในซีซั่นปัจจุบัน "เดอะ เร้ดส์" รั้งจ่าฝูงมีคะแนนทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ 9 คะแนน ด้วยผลงานชั้นยอดของทั้งสองคนทำให้พวกเขาได้รับเกียรติดังกล่าว

        "เซอร์เฟอร์กี้" ซึ่งนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครองความยิ่งใหญ่ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดียาวนานกว่า 2 ทศวรรษ ได้กล่าวเชิดชู คล็อปป์ และ เป๊ป กับสไตล์การเล่นที่สร้างให้กับต้นสังกัดของพวกเขา "พวกเขาเป็นทีมที่เต็มไปด้วยความกล้าหาญ พวกเขาเล่นเพื่อชัยชนะทุเกม พวกเขาเล่นเกมบุกตลอดเวลา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »