ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัลลี่-วิลสันเบิ้ล! สเปอร์สมีเสียวท้ายเกมเฉือนบอร์นมัธหวิวขึ้นที่5

อัลลี่-วิลสันเบิ้ล! สเปอร์สมีเสียวท้ายเกมเฉือนบอร์นมัธหวิวขึ้นที่5

Posted 01/12/2019 by siamsport

เดเล่ อัลลี่ กดสองประตูช่วย สเปอร์ส เปิดบ้านเอาชนะ บอร์นมัธ 3-2 แบบหวุดหวิด โดนทีมเยือนมาได้สองประตูจาก แฮร์รี่ วิลสัน ตัวสำรอง แต่สุดท้ายไล่ไม่ทัน ทำให้ "ไก่เดือยทอง" เก็บชัย 3 นัดรวดทุกรายการ ขึ้นมารั้งที่ 5 ของตารางพร้อมมีแต้มตาม เชลซี อันดับ 4 เหลือ 6 คะแนน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 30 พ.ย 62

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562
สเปอร์ส 3-2 บอร์นมัธ

สนาม : ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เสตเดี้ยม

    โช่เซ่ มูรินโญ่ กุนซือสเปอร์ส ลุ้นนำทีมคว้าชัย 3 เกมติดต่อกันทุกรายการ เกมนี้ได้รับข่าวดีได้ แยน แฟร์ต็องเก้น สลัดอาการเจ็บกลับมาลงเล่นเป็นตัวจริง ส่วนแนวรุกนำโดย แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึง มิน ตามเดิม

    เริ่มเกมมากลายเป็น บอร์นมัธ ที่ทำได้ดีกว่าเปิดเกมบุกใส่อยู่เป็นระยะและมาได้โอกาสลุ้นขึ้นนำ ใน น.10 ดิเอโก้ ริโก้ เติมขึ้นมาซัดไกล แต่ เปาโล กาซซานิก้า ปัดออกไปได้ 

    สเปอร์สเริ่มตั้งเกมของตัวเองได้ และมาได้ลุ้นครั้งแรก ใน น.19 แฮร์รี่ เคน จ่ายทะลุช่องให้ ซน ฮึง มิน ใช้ความเร็วกระชากหลุดไปซัดด้วยซ้ายแต่หักข้อมากไปบอลหลุดเสาไกลออกไป

    จากนั้น น.21 "ไก่เดือยทอง" ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ เปิดยาวจากแดนหลังให้ ซน ฮึง มิน แตะบอลให้ เดเล่ อัลลี่ ได้ยิงโล่งๆเข้าประตูไป

    เจ้าถิ่นหวิดได้ลูกสองเมื่อ มุสซ่า ซิสโซโก้ ยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษก่อนที่บอลไปเข้าทาง ดาวินซอน ซานเชซ ซัดระยะเผาขนเข้าไปแต่ผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์เป็นจังหวะแฮนด์บอลของแนวรับชาวโคลอมเบียไปก่อน

    น.32 บอร์นมัธ หวิดตามตีเสมอ แจ็ค สเตซี่ย์ ล็อกเข้าซ้ายพยายามปั่นไปเสาไกลแต่บอลหลุดกรอบออกไปแบบได้ลุ้นครึ่งหลังเล่นมาได้ 5 นาที สเปอร์ นำห่างเป็น 2-0 อัลเดอร์ไวเรลด์ วางบอลจากแนวรับอีกครั้งไปถึงเขตโทษบอร์นมัธให้ อัลลี่ กระชากหลบแนวรับทีมเยือนซัดเข้าไปไม่เหลือ

    จากนั้น น.56 อัลลี่ หวิดทำแฮตทริกของตัวเองเมื่อเก็บตกได้ที่เสาสองได้บรรจงปั่นด้วยขวาเน้นๆ แต่บอลข้านคานออกไป

    เท่านั้นไม่พอสกอร์ไหลเป็น 3-0 ใน น.69 อัลลี่ แทงให้ ซน ฮึง มิน หลุดมาทางกราบซ้ายก่อนจะเปิดบอลไปเสาไกลให้ ซิสโซโก้ ชาร์จเข้ามาตวัดยิงระยะเผาขนเข้าไปอย่างดงาม

    ถัดมานาทีเดียวทีมเยือนหวิดได้ประตูตีไข่แตก ใน น.70 สตีฟ คุ้ก ได้ซัดนอกกรอบ กาซซานิก้า พุ่งเซฟไว้ได้ แต่ถึงกระนั้น น.73 บอร์นมัธ มาได้ประตูตีไข่แตกสำเร็จไล่มาเป็น 1-3 จากฟรีคิกกลางประตูและเป็น แฮร์รี่ วิลสัน ตัวสำรองปั่นเข้าไปแบบสุดสวย

    อย่างไรก็ตามช่วงทดเวลา น.90+6 บอร์นมัธ ได้ประตูไล่มาเป็น 2-3 จากจังหวะ แฮร์รี่ วิลสัน ได้เก็บตกซัดโล่งๆที่เสาไกลไม่เหลือพร้อมเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม สเปอร์ส เอาชนะ บอร์นมัธ 3-2 ขึ้นมารั้งที่ 5 ของตารางพร้อมมีแต้มตาม เชลซี อันดับ 4 เหลือ 6 คะแนน
   
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม   

สเปอร์ส : เปาโล กาซซานิก้า - แซร์ช โอริเย่ร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ดาวินซอน ซานเชซ, แดนนี่ โรส - ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่,เอริค ดายเออร์ - ลูคัส มูร่า, เดเล่ อัลลี่, ซน ฮึง-มิน - แฮร์รี่ เคน

บอร์นมัธ : แอรอน แรมส์เดล - แจ็ค สเตซี่ย์, สตีฟ คุ้ก, เนธาน อาเก้, อดัม สมิธ, ลูอิส คุ้ก, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, ดีเอโก้ ริโก้, ไรอัน เฟรเซอร์ - คัลลั่ม วิลสัน, โดมินิค โซลันกี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »