ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รวมพลังชาติไทย!"นิชิโนะ"จัดทัพใหญ่ขอเผด็จศึกสิงคโปร์

รวมพลังชาติไทย!"นิชิโนะ"จัดทัพใหญ่ขอเผด็จศึกสิงคโปร์

Posted 01/12/2019 by siamsport

บอลไทย จัด 4-2-3-1 หน้าเป้าให้ ศุภชัย ใจเด็ด ยืนครึ่งเดียว อีกครึ่งหนึ่งส่ง สุภโชค สารชาติ และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ลงมาสลับบู๊ แดนกลางมีเฮ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ คัมแบ็กตัวจริง แทน อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ที่ป่วย ตัวรับใช้ วิศรุต อิ่มอุระ จับคู่กับ รัตนากร ใหม่คามิ หวังเผด็จศึกสิงคโปร์ที่หลังชนฝาต้องชนะไทยให้ได้เพื่อต่อลมหายใจลุ้นเข้าตัดเชือก ด้าน อากิระ นิชิโนะ เผยตั้งใจเปิดเกมบุกใส่สิงคโปร์ตั้งแต่นาทีแรก ยันไม่ประมาทลูกบอมบ์ใส่ของลอดช่องที่มีนักเตะสูงใหญ่อยู่เยอะ สถิติไม่ข่มมากโดยบอลไทย พบ สิงคโปร์ศึกซีเกมส์ 2019 ที่ฟิลิปปินส์ วันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค.นี้ ตามเวลาไทย 15.00 น. ช่อง 3 ยิงสด

    ความเคลื่อนไหวของมหกรรมกีฬาแห่งภูมิภาคอาเซียน ซีเกมส์ 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์เป็นเจ้าภาพระหว่าง 30 พ.ย.-11 ธ.ค. 62 ซึ่งทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยมี 3 แต้มจากการลงสนาม 2 นัด เกมแรกแพ้อินโดนีเซีย 0-2 และเกมล่าสุดถล่มบรูไน 7-0 รั้งที่ 3 ของกลุ่มบี โดยจ่าฝูงเป็นของ เวียดนาม มี 6 แต้ม และที่ 2 อินโดนีเซียมี 6 แต้มเต็มเท่ากัน โดยทีมไทยเตรียมลงสนามนัดสามพบสิงคโปร์ที่บินาน สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค. 62 ตามเวลาไทย 15.00 น. ช่อง 3 ถ่ายทอดสด

    ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 30 พ.ย. 62 ซึ่งตรงกับพิธีเปิดการแข่งขันซีเกมส์ 2019 ไม่มีการแข่งขันทุกประเภทกีฬา โดย อากิระ นิชิโนะ ได้นำลูกทีมเดินข้ามถนนจากโรงแรมเซ็นจูรี่ ปาร์ค เพื่อมาฝึกซ้อมที่ริซาล เมโมเรียล สเตเดี้ยม ซึ่งอยู่ติดกับโรงแรมที่พักห่างกันเพียงแค่ถนนคั่นกลาง โดยสาเหตุที่ไม่ไปซ้อมสนามจริงที่บินาน สเตเดี้ยม เนื่องจากไม่ต้องการไปซ้อมไกล และเพื่อให้นักเตะได้พักผ่อนมากที่สุดเพื่อให้พร้อมสำหรับการลงสนามจริง

    ก่อนการฝึกซ้อม อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวไทยที่มาเกาะติดทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 2019 โดยเผยผ่านล่ามว่า  ''เราไม่มีทางเลือกในตอนนี้ คือเราต้องชนะทุกนัดที่เหลือ เกี่ยวกับเรื่องนักเตะในตอนนี้เราได้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กลับมาซ้อมได้เต็มรูปแบบแล้ว และเราก็ได้ พีฬาวัช อรรคธรรม ที่เดินทางมาสมทบซ้อมแล้วด้วย คิดว่ามีความพร้อมมากขึ้น แต่ก็มี อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ที่มีอาการป่วยเล็กน้อย จะบอกว่าพร้อมเต็มที่ก็ยังมีติดขัดอยู่นิดหน่อย''

    ขณะเดียวกันในส่วนของ สุภโชค สารชาติ ก็ยังมีอาการไม่สมบูรณ์ โดยอยู่ในช่วงเรียกความฟิต ซึ่งก็คาดว่าสุภโชคน่าจะยังเป็นไพ่เด็ดที่จะถูกเปลี่ยนตัวลงมาในครึ่งหลังเพื่อสร้างสรรค์เกมบุกให้ไทยใน 45 นาทีหลังตามเดิม 

 เช็กชินภัทร์-วรชิตลง-ศุภชัยหอก

    สำหรับ 11 ตัวแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้กับทีมชาติไทยที่จะพบสิงคโปร์ในเกมนัด 3 สายบี ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2019 คาดว่า อากิระ นิชิโนะ จะจัดทัพในลักษณะคล้ายๆ กับเกมที่ชนะบรูไน 7-0 โดยข่าวดีคือ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ จะได้กลับมาลงสนามเป็นตัวจริง ส่วน อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ น่าจะกลับไปนั่งก่อนเพราะมีอาการป่วยเป็นไข้หวัด

    คาดว่าทีมชาติไทยจะยึดระบบ 4-2-3-1 ผู้รักษาประตูเป็น กรพัฒน์ นารีจันทร์ กลับมายึดมือหนึ่ง แบ็กซ้าย จตุรพัช สัทธรรม คู่เซนเตอร์อาจต้องเช็กแผลถลอกของ ชินภัทร์ ลีเอาะ ที่เป็นแผลที่ต้นขาจากเกมแรก หากไม่พร้อมก็จะใช้ ศฤงคาร พรมสุภะ จับคู่กับ ชาติชาย แสงดาว ไปก่อน แบ็กขวา ศรายุทธ สมพิมพ์ คู่กลางวาง วิศรุต อิ่มอุระ ยืนกับ รัตนากร ใหม่คามิ 3 กลางรุก ใช้ สิทธิโชค ภาโส, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ส่วนหน้าเป้าใช้ ศุภชัย ใจเด็ด ไปก่อน ส่วน สุภโชค สารชาติ และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา รอสแตนด์บายครึ่งหลัง น.46 ตามสูตรที่ อากิระ นิชิโนะ ชอบใช้

''ฟานดี้''ไม่มีทางเลือกต้องชนะไทย

    ขณะที่สิงคโปร์คู่แข่งของไทยในเกมที่ 3 ยังไม่ชนะใคร มีแค่ 1 แต้มจาก 2 นัด ทั้งการเสมอลาว 0-0 และแพ้อินโดนีเซีย 0-2 หากเกมนี้แพ้ไทยอีก มีโอกาสตกรอบแรกสูง ต้องส่งขุมกำลังหลักอย่าง อิรฟาน ฟานดี้ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ฟานดี้ อาหมัด รวมถึงยังมี เลโอเนล ตัน แนวรับร่างโย่งเป็นตัวหลัก พร้อมกับหวังทีเด็ดในเรื่องลูกโด่งลูกเซตพีซเข้าโจมตีไทย โดยที่แดนหน้ามี อิคชาน ฟานดี้ น้องชายคนเล็กในตระกูล ฟานดี้ อาหมัด ลงเป็นตัวชูโรงด้วย 

สถิติไม่ขาดไทยยิง5ลูกจาก4นัด

    สำหรับสถิติการพบกันของทีมชาติไทยกับสิงคโปร์ในการแข่งขันซีเกมส์ที่จำกัดอายุนับตั้งแต่ปี 2001 เป็นต้นมา ไทย พบ สิงคโปร์ 4 ครั้ง ประกอบด้วย ซีเกมส์ 3 ก.ย. 2001 รอบแรก ชนะ สิงคโปร์ 1-0, ซีเกมส์ 11 ธ.ค. 2007 รอบรองฯ ชนะ สิงคโปร์ 3-0, ซีเกมส์ 17 พ.ย. 2011 รอบแรก แพ้ สิงคโปร์ 0-2, ซีเกมส์ 19 ธ.ค. 2013 รอบรองฯ ชนะ สิงคโปร์ 1-0 เจอกัน 4 นัด ไทย ชนะ 3 นัด, สิงคโปร์ ชนะ 1 นัด, ไทยยิงได้ 5 ประตู, สิงคโปร์ยิงได้ 2 ประตู

เช็กโปรแกรมบอลซีเกมส์ 1 ธ.ค. 62

    สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ 2019 ที่ฟิลิปปินส์ ในวันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค. 62 เป็นการแข่งขันฟุตบอลชาย สายบี นัด 3 ทั้ง 3 คู่ ไทย VS สิงคโปร์ ที่บินาน สเตเดี้ยม ตามเวลาไทย 15.00 น. ช่อง 3 ถ่ายทอดสด, ลาว VS บรูไน ที่ริซาล เมโมเรียล สเตเดี้ยม ตามเวลาไทย 15.00 น. และ เวียดนาม VS อินโดนีเซีย ที่ริซาล เมโมเรียล สเตเดี้ยม ตามเวลาไทย 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »