ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สดที่นี่....เริ่มครึ่งหลัง ไทย นำ สิงคโปร์ 3-0 นัด3ซีเกมส์

สดที่นี่....เริ่มครึ่งหลัง ไทย นำ สิงคโปร์ 3-0 นัด3ซีเกมส์

Posted 01/12/2019 by siamsport

อากิระ นิชิโนะ ปรับทัพทีมชาติไทยลุยศึกซีเกมส์นัด 3 ทีมตัวจริงแทบไม่ซ้ำจากสองเกมแรก ส่ง พีฬาวัช อรรคธรรม ลงเล่นเป็นเกมแรกโดยยืนแบ็กขวา ส่วนเกมรุกให้ สุภโชค สารชาติ ลงตัวจริงนัดแรก

   การแข่งขันฟุตบอลชสยซีเกมส์ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ทีมชาติไทยลงสนามนัดที่ 3 ที่บีนาน สเตเดี้ยมหลังสองนัดแรกแพ้อินโดนีเซีย 0-2 และชนะ บรูไน 7-0 พบ สิงคโปร์ ที่ยังไม่ชนะใคร มีแค่ 1 แต้มจาก 2 นัดจากเสมอลาว 0-0 และแพ้อินโดนีเซีย 0-2

    เกมนี้อากิระ นิชิโนะ กุนซือญี่ปุ่นของทีมชาติไทยเปลี่ยนผู้เล่นอีกครั้งโดยส่งสุภโชค สารชาติ ลงเป็นตัวจริงเป็นครั้งแรก ขณะที่ พีฬาวัช อรรคธรรม ที่ถูกเรียกตัวมาแทนเอกนิษฐ์ได้ลงเล่นเนนัดแรกในตำแหน่งแบ็กขวา ด้านผู้รักษาประตูกลับมาใช้นนท์ ม่วงงาม อีกครั้งหลังจากเฝ้าเสาเกมแรกและ กรพัฒน์ นารีจันทร์ เฝ้าเสาเกมที่สอง

    โดยสถิติการพบกันของทีมชาติไทยกับสิงคโปร์ในการแข่งขันซีเกมส์ที่จำกัดอายุนับตั้งแต่ปี 2001 เป็นต้นมาพบกันมาแล้ว 4 ครั้ง ไทย ชนะ 3 นัด, สิงคโปร์ ชนะ 1 นัด, ไทยยิงได้ 5 ประตู, สิงคโปร์ยิงได้ 2 ประตู

    ครึ่งแรกเริ่มมาสองนาทีไทยได้โอกาสลุ้นก่อนจากการเล่นเร็วจากจังหวะฟรีคิก เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ได้หลุดมากระดกบอลข้ามคานออกไป

    หลังจากนั้นสองนาทียังเป็นโอกาสของไทยเมื่อ ทิตาธร อักษรศรี เติมขึ้นมาครอสไปเสาสองให้ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ขึ้นโขกบอลหลุดเสาออกไปแบบได้ลุ้น

    จน น.7 ความพยายามของไทยมาประสบผลสำเร็จ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กระชากหลบแนวรับสิงคโปร์มาถึงสุดเส้นหลังก่อนจะจ่ายให้ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ได้ซัดระยะเผาขนตุงตาข่ายให้ไทยขึ้นนำ 1-0 

    ไทยยังเป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่าชัดเจน และมาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 ใน น.19 รัตนากร ใหม่คามิ กระดกบอลให้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา หลุดเดี่ยวไปซัดระยะเผาขนเข้าประตูไป

    เกมดำเนินมาถึง น.36 สกอร์ไหลเป็น 3-0 กฤษดา กาแมน เปิดยัดเข้ากลางให้ พีฬาวัช อรรคธรรม สอดขึ้นมายิงเล่นทางบอลเสียบเสาแรกเข้าไป

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก ไทย นำ สิงคโปร์ 3-0

    ครึ่งหลัง น.50 ไทยเปลี่ยนตัวคนแรกส่ง จตุรพัช สัทธรรม ลงแทน ทิตาธร อักษรศรี

    น.54 ไทย ส่งสำรองคนที่ 2 ถอด ศุภชัย ใจเด็ด ออก แล้วส่ง วิศรุต อิ่มอุระ ลงแทน โดยขยับให้ ศุภณัฎฐ์ เหมือนตา ไปยืนหน้าเป้า

    สิงคโปร์มามีโอกาสบ้างหวิดได้ประตูตีไข่แตกไล่มาจากลูกเตะมุม อิรฟาน ฟานดี้ ปราการหลังกัปตันทีมได้ขึ้นโขกเหน่งๆ แต่ นนท์ ม่วงงาม พุ่งปัดออกหลังไปได้ ใน น.56

    จากนั้น สิงคโปร์ ยังขึงบุกใส่เป็นระยะและได้ลุ้นต่อเนื่อง ใน น.62 จากจังหวะยิงฟรีคิกของ ลิโอเนล ตัน ปั่นหน้ากรอบเขตโทษบอลกำลังจะพุ่งเสียบเสาแรก นนท์ ม่วงงาม โชว์ซูเปอร์เซฟอีกครั้งพุ่งปัดไปได้อีก

 


    รายชื่อ 11 ตัวจริงทีมชาติไทย : นนท์ ม่วงงาม (ผู้รักษาประตู), ทิตาธร อักษรศรี​, ศฤงคาร พรมสุภะ, ชินภัทร์ ลีเอาะ, พีฬาวัช อรรคธรรม, รัตนากร ใหม่คามิ, กฤษดา กาแมน, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, สุภโชค สารชาติ, ศุภชัย ใจเด็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมพลังชาติไทย!"นิชิโนะ"จัดทัพใหญ่ขอเผด็จศึกสิงคโปร์
    บอลไทย จัด 4-2-3-1 หน้าเป้าให้ ศุภชัย ใจเด็ด ยืนครึ่งเดียว อีกครึ่งหนึ่งส่ง สุภโชค สารชาติ และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ลงมาสลับบู๊ แดนกลางมีเฮ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ คัมแบ็กตัวจริง แทน อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ที่ป่วย ตัวรับใช้ วิศรุต อิ่มอุระ จับคู่กับ รัตนากร ใหม่คามิ หวังเผด็จศึกสิงคโปร์ที่หลังชนฝาต้องชนะไทยให้ได้เพื่อต่อลมหายใจลุ้นเข้าตัดเชือก ด้าน อากิระ นิชิโนะ เผยตั้งใจเปิดเกมบุกใส่สิงคโปร์ตั้งแต่นาทีแรก ยันไม่ประมาทลูกบอมบ์ใส่ของลอดช่องที่มีนักเตะสูงใหญ่อยู่เยอะ สถิติไม่ข่มมากโดยบอลไทย พบ สิงคโปร์ศึกซีเกมส์ 2019 ที่ฟิลิปปินส์ วันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค.นี้ ตามเวลาไทย 15.00 น. ช่อง 3 ยิงสด
  • ตื่นจากภวังค์! นิชิโนะเผยเบื้องหลังปลุกช้างศึกซีเกมส์ถล่มบรูไน
    กุนซือช้างศึกซีเกมส์ เผยเบื้องหลังปลุกลูกทีมเก็บ 3 แต้มแรก หลังก่อนหน้านี้ประเดิมด้วยการแพ้ อินโดนีเซีย 2-0
  • เจอไทยพฤหัสฯนี้ นักเตะที่รวยที่สุดในโลก
    เตรียมลงสนามเป็นเกมที่สองสำหรับทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ 2019 พบกับทีมชาติบรูไน ในวันที่ 28 พ.ย.62 เวลา 15.00 น. โดยทั้งสองทีมประเดิมสนามพลาดท่าให้คู่แข่งทั้งคู่ ไทย แพ้ อินโดนีเซีย 0-2 บรูไน แพ้ เวียดนาม 0-6 ก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้นลองไปสำรวจคู่แข่งขันอย่างทีมชาติบรูไน แม้ว่าจะเป็นทีมลองบ่อนและมาตรฐานความสามารถเป็นรองคู่แข่งขันทุกๆทีมแต่ก็ยังมีเรื่องราวน่าสนใจมากมาย
  • นิชิโนะไม่พาทีมซ้อมตามโปรแกรมเจ้าภาพ-ห้ามสื่อไทยเข้าทำข่าว
    อากิระ ชินิโนะ กุนซือทีมชาติไทย จะไม่พาลูกทีมเดินทางไปฝึกซ้อมตามโปรแกรมที่จัดไว้ในวันนี้ และรวมไปถึงห้ามสื่อไทยเข้าทำข่าวอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »