ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'ลุงเบิร์ก'ประเดิมจืด! อาร์เซน่อลไม่ฟื้นตามเจ๊านอริช ไร้ชัย8นัดรวด

'ลุงเบิร์ก'ประเดิมจืด! อาร์เซน่อลไม่ฟื้นตามเจ๊านอริช ไร้ชัย8นัดรวด

Posted 02/12/2019 by siamsport

อาร์เซน่อล ภายใต้การนำทัพของ เฟรดริก ลุงเบิร์ก ต้องไล่ตามตีเสมอ นอริช ถึงสองครั้งด้วยสกอร์ 2-2 จาก ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ทำให้ "ปืนใหญ่" สะกดคำว่าชนะไม่เป็น 8 นัดติดต่อกันทุกรายการแล้ว ขึ้นมารั้งที่ 8 ของตาราง ส่วน "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" ยังจมรองบ๊วยของตาราง ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 1 ธ.ค 62

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 62
นอริช 2-2 อาร์เซน่อล

    อาร์เซน่อล เพิ่งจัดการปลด อูไน เอเมรี่ กุนซือชาวสแปนิชออกจากตำแหน่ง พร้อมแต่งตั้ง เฟรดริก ลุงเบิร์ก รับหน้าที่คุมทีมชั่วคราวไปก่อน พร้อมกับส่ง ชโคดราน มุสตาฟี่ ลงมาประจำการในตำแหน่งเซ็นเตอร์คู่กับ ดาบิด ลุยซ์ ส่วนแนวรกใช้ เมซุส โอซิล ประสานงานร่วมกับ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ และ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง

    เริ่มเกมมา อาร์เซน่อล เปิดฉากบุกใส่ทันทีแต่ยังเจาะแนวรับทีมเยือนไม่ได้ จน น.16 นอริช ได้ลุ้นจบสกอร์ครั้งแรกจากจังหวะส่องไกลของ เคนนี่ แม็คลีน แต่บอลยังไปตรงตัว แบรนด์ เลโน่ รับไว้ได้สบาย

    หลังจากนั้น น.18 อาร์เซน่อล เกือบขึ้นนำจากลูกเตะมุม เมซุส โอซิล เปิดให้ คัลลั่ม แชมเบอร์ส โฉบมาโขกเสาแรก แต่ ทิม ครูล พุ่งปัดออกหลังไปได้

    น.21 กลายเป็น นอริช ที่ได้ประตูพลิกขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะสวนกลับ จ่ายให้ ตีมู ปุ๊กกี้ ลากตัดเข้าในแล้วซัดด้วยขวาบอลแฉลบ ชโคดราน มุสตาฟี่ เข้าประตูไป

    อย่างไรก็ตาม น.29 อาร์เซน่อล มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ คริสโตฟ ซิมเมอร์มันน์ ไปทำแฮนด์บอลในเขตโทษ ก่อนจะเป็น ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง รับหน้าที่สังหาร แต่ ทิม ครูล เซฟไว้ได้ แต่ผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์มองว่าแข้งทั้งสองทีมวิ่งเข้าเขตโทษไปก่อนให้ยิงใหม่อีกครั้ง และเป็น โอบาเมย็อง สังหารเข้าไปให้ อาร์เซน่อล ตามตีเสมอ 1-1

    จนช่วงทดเจ็บ น.45+2 "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จากจังหวะสวนกลับเร็วอีกแล้ว โอเนล เอร์นานเดซ ไหลให้ ท็อดด์ แคนท์เวลล์ หลุดมาวางเท้ายิงด้วยขวาบอลเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงามทำให้จบครึ่งแรก นอริช ขึ้นนำ อาร์เซน่อล 2-1

    ครึ่งหลังเล่นมาถึง น.57 อาร์เซน่อล ได้ประตูตามตีเสมออีกครั้งเป็น 2-2 จากจังหวะเตะมุม มุสตาฟี่ พยายามล้มตวัดยิงแต่ไปติดบล็อค บอลยังกระดอนมาเข้าทาง โอบาเมย็อง ที่ยืนอยู่โล่งๆซัดเข้าไป

    น.60 นอริช พลาดได้โอกาสทองขึ้นนำจากจังหวะผิดพลาดของแนวรับทีมเยือนกลางสนาม ก่อนจะโดน เคนนี่ แม็คลีน ฉกหลุดเดี่ยวไปซัดด้วยซ้าย แต่ เลโน่ โชว์ซูเปอร์เซฟพุ่งปัดชนเสาออกหลังไปแบบหวุดหวิด

    ถัดมาสามนาที ปุ๊กกี้ หวิดทำประตูที่สองของตัวเองได้บอลในเขตโทษก่อนจะล็อกหลบ แชมเบอร์ส ไปซัดด้วยขวา เลโน่ ยังใช้เท้าเซฟไปได้

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม นอริช เสมอ อาร์เซน่อล 2-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ลุงเบิร์ก' ลุ้นพาอาร์เซน่อลขึ้นท็อปไฟว์! 'โอบาเมย็อง' พร้อมโป้งนอริช
    เฟรดริก ลุงเบิร์ก กุนซือชั่วคราวลุ้นพา "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คว้าชัยเพื่อไต่อันดับขึ้นที่ 5 ของตารางคะแนน โดยมี ปีแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง นำปิดสกอร์เกมบุกถิ่น "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 21.00 น.
  • เอเมรี่-พอชไปแล้ว!ใครจะเป็นกุนซือตกงานคนต่อไป?
    ร้านพูลเมืองผู้ดีออกราคาผู้จัดการทีม พรีเมียร์ลีก โดนเด้งคนต่อไป หลังทั้ง อูไน เอเมรี่ และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ พากันตกงานไปแล้ว
  • ด่วนเลย !6 ปัญหาใหญ่ที่กุนซือใหม่อาร์เซน่อลต้องแก้ไข
    คงเป็นที่ถูกใจสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" หลายๆ คน หลังจากที่ อาร์เซน่อล ประกาศปลด อูไน เอเมรี่ พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีม เมื่อวันศุกร์ที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมกับดันผู้ช่วยกุนซือ ซึ่งเป็นบุคคลระดับตำนานสโมสรอย่าง เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก ขึ้นมาคุมทีมแทนชั่วคราว ต้องยอมรับว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ชั่วโมงนี้มีปัญหารุมเร้าเยอะมาก ทั้งเรื่องผลงานในสนาม และความสัมพันธ์ระหว่างตัวนักเตะกับแฟนบอล และนี่คือบทสรุปปัญหา 6 ข้อหลักๆ ที่ ลุงเบิร์ก รวมถึงกุนซือที่จะเข้ามาคุมทีมแบบถาวรในอนาคต จำเป็นต้องเร่งแก้ไข (อ้างอิงข้อมูลจาก The Mirror)
  • ยังไม่ดีพอ! เอเมรีรับปืนสมาธิหลุดทำพ่ายแฟรงค์เฟิร์ต
    กุนซือไอ้ปืนใหญ่ยอมรับว่าทีมยังทำผลงานได้ไม่ดีพอจะเป็นผู้ชนะในเกมกับ แฟรงค์เฟิร์ต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »