ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชื่อหรือเปล่า!เรอัลมาดริดยื่น12ล้านป.ให้มูปัดคุมสเปอร์ส

เชื่อหรือเปล่า!เรอัลมาดริดยื่น12ล้านป.ให้มูปัดคุมสเปอร์ส

Posted 02/12/2019 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว เรอัล มาดริด เคยยอมควักกระเป๋าถึง 12 ล้านปอนด์เพื่อให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทอง ปัดข้อเสนอคุมทัพ สเปอร์ส เพื่อให้รอ "ราชันชุดขาว" สั่งปลด ซีเนดีน ซีดาน และจากนั้นก็จะแต่งตั้ง "เฮียมู" เข้ามาทำงานอีกครั้ง แต่สุดท้ายเจ้าตัวปฏิเสธแบบไม่ใยดี
    "เดอะ ซัน" สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ รายงานว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เคยยื่นข้อเสนอจำนวน 12 ล้านปอนด์ (ราว 456 ล้านบาท) ให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส เพื่อให้ปฏิเสธ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 

    กุนซือเลือดฝอยทอง ซึ่งวางงานมาเกือบปีนับตั้งแต่โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ออกในช่วงกลางเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมาได้รับการแต่งตั้งจาก สเปอร์ส ให้เข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสรแทนที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เมื่อช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

    จริงๆ แล้วในช่วงเวลานั้นไม่ใช่ว่า มูรินโญ่ ไม่มีข้อเสนอเข้ามาให้พิจารณา เพราะ เดอะ ซัน เผยว่า เรอัล มาดริด ยินดีที่จะจ่ายเงินให้ "เฮียมู" เพื่อให้รอคอยพวกเขาสั่งปลด ซีเนดีน ซีดาน และจากนั้นจะทำการแต่งตั้งให้เข้ามากุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

    อย่างไรก็ตามข้อเสนอของ อดีตต้นสังกัดในลีกเมืองกระทิงดุ โดน มูรินโญ่ ปฏิเสธไปอย่างไม่ใยดี และตัดสินใจรับงานกุมบังเหียน สเปอร์ส ในที่สุด

    ทั้งนี้อนาคตของ อดีตเพลย์เมกเกอร์หมายเลข 1 ของโลก ยังเป็นประเด็นให้พูดถึงกันอย่างมากเนื่องจาก ซีดาน ทำผลงานไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่บอร์ดบริหาร "โลส บลังโกส" คาดหวังเอาไว้ และมีข่าวลือออกมาเป็นระลอกว่าเขามีสิทธิ์โดนไล่ออกก่อนจบฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »