ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสียดาย!ซีอีโอบาเยิร์นเผยเคยคิดซิวสตาร์ลิเวอร์พูลร่วมทัพ

เสียดาย!ซีอีโอบาเยิร์นเผยเคยคิดซิวสตาร์ลิเวอร์พูลร่วมทัพ

Posted 02/12/2019 by siamsport

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น เผย เคยคิดซิว ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ช่วงที่ มาเน่ ยังอยู่กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ส่วนกรณีเกี่ยวกับการหวนล่าตัว ลีรอย ซาเน่ แข้งของ แมนฯ ซิตี้ เจ้าตัวไม่ขอตอบอะไรทั้งนั้น
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่าทีมของตนเคยคิดที่จะคว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล มาอยู่กับทีมตั้งแต่ตอนที่ มาเน่ เล่นให้ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก แล้ว

    หลังย้ายจาก เม็กซ์ ไปอยู่กับ ซัลซ์บวร์ก ในปี 2012 แล้วนั้น มาเน่ ก็ทำผลงานได้โดดเด่นจนย้ายไปอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2014 ซึ่งเขาก็อยู่กับ "นักบุญ" เป็นเวลา 2 ฤดูกาล ก่อนจะมาซบ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 และเป็นกำลังสำคัญของทีมมาจนถึงปัจจุบัน

    รุมเมนเก้ ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ว่า "เราเคยให้คให้ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ มันน่าเสียดายมากๆ"วามสนใจในตัว มาเน่ มาแล้ว แต่การย้ายทีมในตอนนั้นมันไม่เกิดขึ้นด้วยสาเหตุบางอย่าง จากนั้นเขาก็ไปอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน แล้วตามด้วยไปเล่น

    ซีอีโอ บาเยิร์น ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงเรื่องที่ว่าทีมของเขาจะกลับไปเดินแผนล่าตัว ลีรอย ซาเน่ ปีกชาวเยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือไม่ด้วย หลังจากที่ บาเยิร์น เคยส่อแววว่าจะได้ ซาเน่ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ของปีนี้ แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น "ถ้าผมพูดอะไรเกี่ยวกับ ซาเน่ มันก็อาจจะเป็นปัญหาได้ และที่สำคัญเลยก็คือถ้าผมทำอย่างนั้นแล้วค่าตัวมันก็จะไม่ลดลงมา และทั้งสองอย่างนั้นก็ไม่ใช่เรื่องดีเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ชวดจ่าฝูง! "เบลีย์" เหมาสองพาเลเวอร์ฯ10คนเชือดบาเยิร์นพังคารัง
    "เสือใต้" เสียฟอร์มไม่น้อยหลังเปิดบ้านพ่าย เลเวอร์คูเซ่น 1-2 หลังจากทำสถิชนะมา 4 เกมรวดในทุกรายการแถมเก็บ คลีนชีต ตั้งแต่เปลี่ยนกุนซือมาเป็น มร.ฮันส์ ดีเทอร์-ฟลิค แต้มหยุดอยู่ที่ 24 คะแนน หล่นมาอยู่อับดับ 4 ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เลวานเดินเครื่อง! บาเยิร์นปะทะเลเวอร์คูเซ่นจ้องชัยลุ้นหัวฝูง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หวังอย่างมากในการนำจ่าฝูง ถ้าซิวสามแต้มได้นัดนี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งลงยิง "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น ที่ผลงานจัดว่าดีช่วงนี้ไม่แพ้ใครสองเกมติด ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 ปรีวิวบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 บาเยิร์น มิวนิค (3) - เลเวอร์คูเซ่น (9) เวลา : 00.30 น. ถ่ายทอดสด : ฟ็อกซ์ สปอร์ต
  • แข้งบาเยิร์นมาเพียบ! เว็บดังจัดทีมยอดเยี่ยมชปล.นัดที่5
    ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดห้า เมื่อคืนวันอังคารและพุธที่ผ่านมา ถือว่าฟาดแข้งกันสนุกเลยทีเดียว แถมมีประตูให้ชมกันมากมาย และแน่นอนว่า มีนักเตะหลายรายที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ซึ่งล่าสุดเว็บไซต์ whoscored.com (เป็นเว็บไซต์ที่นอกจากรายงานผลแล้ว ยังเจาะลึกผลงานของนักเตะในแต่ละนัดด้วย) ก็ได้จัดทีมยอดเยี่ยมประจำวีกนี้ออกมาเรียบร้อย โดยที่มีนักเตะจากค่าย บาเยิร์น มิวนิค ติดทีมเพียบเลยทีเดียว ซึ่งนั่นก็ต้องขอบคุณฟอร์มสุดอลังการที่พวกเขาบุกไปกระซวก เซอร์เวน่า ซเวซด้า 6-0
  • เครื่องจักรสังหาร! เลวานดอฟสกี้ยิง4ประตูเร็วสุดในUCL
    ดาวยิงเสือใต้ทำสถิติยิงสี่ประตูใน แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยระยะห่างเวลาเร็วที่สุดเพียง 14 นาที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »