ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มิตรภาพข้ามสีเสื้อ!แมดดิสันให้กำลังใจอโฟเบ้

มิตรภาพข้ามสีเสื้อ!แมดดิสันให้กำลังใจอโฟเบ้

Posted 02/12/2019 by siamsport

เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ เลสเตอร์ ใส่เสื้อยืดที่มีข้อความให้กำลังใจ เบนิค อโฟเบ้ ที่เพิ่งเสียลูกสาวไปหมาดๆ โดยเขายังไปโพสต์ข้อความถึง อโฟเบ้ บน อินสตาแกรม ด้วย
    เจมส์ แมดดิสัน กองกลางคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใส่เสื้อยืดที่มีข้อความเป็นกำลังใจให้ เบนิค อโฟเบ้ กองหน้าตัวยืมของ บริสตอล ซิตี้ หลังจากที่ลูกสาวของ อโฟเบ้ เพิ่งเสียชีวิตด้วยวัยเพียง 2 ขวบ

    สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของ อโมร่า ลูกสาวของ อโฟเบ้ นั้น มาจากการติดเชื้ออย่างรุนแรง ซึ่งหลังจากที่แข้งวัย 26 ปีเปิดเผยเรื่องนี้ หลายคนในโลกลูกหนังต่างก็ให้กำลังใจหัวหอกดีกรีทีมชาติ ดีอาร์ คองโก กันอย่างล้นหลาม


    ทั้งนี้ ข้อความบนเสื้อยืดของ แมดดิสัน ระบุว่า "เบนิค เราทุกคนอยู่เคียงข้างนายนะ พวก" โดยเขาถอดชุดแข่งเพื่อโชว์ให้เห็นข้อความนั้นหลังจากที่ต้นสังกัดเปิดรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    หลังจากนั้น แข้งวัย 23 ปี ยังกล่าวบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังด้วยว่า "เบนิค อโฟเบ้ คำพูดไหนก็ตาม หรือข้อความอะไรก็ตามบนเสื้อของผมมันคงไม่มีทางมากพอที่จะช่วยปลอบคุณได้ แต่ผมอยากให้คุณรู้ว่าตัวผม, เลสเตอร์ ซิตี้ และโลกฟุตบอลอยู่เคียงข้างคุณ กับเคียงข้างครอบครัวของคุณนะครับ" ซึ่งการที่ แมดดิสัน ให้กำลังใจเพื่อนร่วมอาชีพแบบนี้ทั้งที่พวกเขาไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนก็ทำให้หลายคนประทับใจมากๆ จนมีคนกด "ถูกใจ" โพสต์นั้นเกิน 150,000 ครั้งเข้าไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »