ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่คาใจ!ฟานไดค์เปิดใจได้แค่พระรองบัลลงดอร์

ไม่คาใจ!ฟานไดค์เปิดใจได้แค่พระรองบัลลงดอร์

Posted 03/12/2019 by siamsport

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับความจริงหลังได้เพียงอันดับ 2 ในงานประกาศผลรางวัลบัลลง ดอร์ 2019 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ ที่ได้ "บอลทองคำ" สมัยที่ 6 พร้อมหวังจะประสบความสำเร็จร่วมกับ "หงส์แดง" อีกครั้งในปีนี้
    เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจหลังได้รับผลโหวตคว้าอันดับ 2 จากการประกาศผลรางวัลบัลลง ดอร์ 2019 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา


    ดาวเตะเลือดดัตช์ ซึ่งเคยถูกยกให้เป็นตัวเต็งจะได้รางวัลนี้ และจะเป็นคนกองหลังคนแรกต่อจาก ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ที่เคยทำได้เมื่อปี 2006 พ่ายแพ้การโหวตให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ที่คว้ารางวัล "บอลทองคำ " ไปครอบครองสมัยที่ 6


    ฟาน ไดค์ ซึ่งเอาชนะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เปิดใจว่า "มันเป็นปีที่น่าอัศจรรย์ที่สุด แต่มีนักเตะสองคนที่เก่งเหนือธรรมชาติ (เมสซี่ กับ โรนัลโด้) ดังนั้นคุณต้องให้ความเคารพสำหรับความยิ่งใหญ่ของพวกเขาด้วย"

    "ผมเกือบทำได้ แต่ก็มีแค่คนเดียวที่ทำผลงานได้ดีกว่าผม ผมภูมิใจมากๆ กับสิ่งที่ผมได้รับเมื่อปีที่ผ่านมาร่วมกับ ลิเวอร์พูล และทีมชาติฮอลแลนด์ รวมทั้งหวังว่าเราจะสามารถทำแบบนี้ได้อีกครั้งในปีนี้ แต่นั่นคงจะเป็นงานที่ยากลำบากสำหรับทุกๆ คนที่มาอยู่ที่นี่ด้วยเช่นกัน" ฟาน ไดค์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »