ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เลยพิทยาคม, พิชญบัณฑิต ฟอร์มโหด! คิง เพาเวอร์ คัพ อีสานตอนบน วันแรก

เลยพิทยาคม, พิชญบัณฑิต ฟอร์มโหด! คิง เพาเวอร์ คัพ อีสานตอนบน วันแรก

Posted 03/12/2019 by goal.com

เลยพิทยาคม และพิชญบัณฑิต ถล่มคู่แข่งขาดลอย ในศึกคิง เพาเวอร์ คัพ โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน วันแรก
การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ณ สนาม มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี

โดยในการแข่งขันครั้งนี้ บิลล์ วอลล์ หัวหน้าทีม Scout จากสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาชมเกมเพื่อคัดเลือกนักเตะเข้าสู่โครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 5 สำหรับรอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ประจำวันอังคารที่ 3 ธันวาคม 2562 เป็นการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก มีการแข่งขันทั้งหมด 4 คู่

เกมคู่ที่น่าสนใจเป็นเกมดาร์บี้ของจังหวัดเลย ระหว่าง รร.ศรีสงครามวิทยา จ.เลย ในชุดขาว-ดำ พบกับ รร.เทศบาลวังสะพุง 2 บ้านบุ้งไสล่ จ.เลย ที่มาในชุดเหลือง

เปิดฉากครึ่งแรก นาทีที่ 12 รร.เทศบาลวังสะพุง 2 บ้านบุ้งไสล่ ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ ชินกร ธรรมบุญ ได้โอกาสหลุดเดี่ยวไปยิงด้วยขวา แต่บอลหลุดกรอบออกไปอย่างเหลือเชื่อ นาทีที่ 25 ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ วรวิทย์ สอนแก้ว

นาทีที่ 26 รร.เทศบาลวังสะพุง 2 บ้านบุ้งไสล่ ออกนำจนได้จากจังหวะที่ ศิวกรณ์ กมลรัตน์ ลากลุยไปทางฝั่งซ้าย แหวกสองกองหลัง รร.ศรีสงครามวิทยา เข้ากรอบเขตโทษ ก่อนเลือกยิงด้วยขวาเสียบเสาแรกเข้าไปให้ รร.เทศบาลวังสะพุง 2 บ้านบุ้งสไล่ ออกนำ รร.ศรีสงครามวิทยา 1-0

นาทีที่ 30 สกอร์ขยับเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ชินกร ธรรมบุญ กัปตันทีมได้โอกาสหลุดเข้าไปยิงด้วยขวา เสียบเสาสองเข้าไปให้ รร.เทศบาลวังสะพุง 2 บ้านบุ้งไสล่ นำห่าง 2-0

กลับมาเล่นกันต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 41 รร.ศรีสงครามวิทยา ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ ศุภโชค จำปาศิริ ได้ยิงหน้ากรอบเขตโทษแต่ไปติดเซฟ ศรันย์ ไทยสา ผู้รักษาประตู รร.เทศบาลวังสะพุง 2 บ้านบุ้งไสล่ มาเข้าทาง กรรตยศ อาจแก้ว ที่กำลังจะซ้ำ แต่โดนกองหลังสกัดทิ้งไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 62 รร.เทศบาลวังสะพุง 2 บ้านบุ้งไสล่ ได้จบสกอร์อีกครั้งจากจังหวะที่ วรวิทย์ สอนแก้ว เปิดจากฝั่งขวาให้ นนทกานต์ พร้อมเพ็ง เข้าชาร์จข้ามคานออกไป นาทีที่ 65 รร.เทศบาลวังสะพุง 2 มาได้ฟรีคิกระยะ 20 หลา ชินกร ธรรมบุญ ยิงด้วยขวาข้ามคานออกไป ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม รร.เทศบาลวังสะพุง 2 บ้านบุ้งไสล่ จ.เลย  เอาชนะ รร.ศรีสงครามวิทยา จ.เลย 2-0

คู่ที่ 2 เวลา 11.30 น. รร.ชุมพลโพนพิสัย จ.หนองคาย ในชุดน้ำเงิน พบกับ รร.เลยพิทยาคม จ.เลย ในชุดแดง

เริ่มเกมได้เพียง 5 นาที เป็นฝั่งของ  รร.เลยพิทยาคม จ.เลย ได้ประตูขึ้นนำ จากลูกเตะมุมฝั่งขวาที่ อดิศร วงศ์ราช เปิดไปโดนแนวรับ รร.ชุมพลโพนพิสัย จ.หนองคาย สกัดไม่ขาดแล้วมาเข้าทาง ทรงเกียรติ แถวบุญตา ยิงสวนด้วยซ้ายอย่างเด็ดขาด ส่งให้ รร.เลยพิทยาคม จ.เลย ออกนำ 1-0

นาทีที่ 11 รร.ชุมพลโพนพิสัย จ.หนองคาย เกือบตีเสมอ จากลูกฟรีคิกทางกราบซ้ายที่ ปริวรรต วรรณกุล เปิดเข้าเขตโทษให้  ศิวสิทธิ์ สารทิศ โหม่งเช็ดโด่งข้ามคานไป นาทีที่ 13 รร.ชุมพลโพนพิสัย จ.หนองคาย มีโอกาสอีกครั้ง โดยเป็น คุณาทิป แจ้งไพ หลุดเดี่ยวแล้วยิงด้วยขวาไปโดน เมธาธัส อุ่นผาง ผู้รักษาประตู รร.เลยพิทยาคม จ.เลย ปัดทิ้งออกหลัง

นาทีที่ 19 รร.ชุมพลโพนพิสัย จ.หนองคาย ได้ลุ้นอีกรอบ จากลูกฟรีคิกที่ ปริวรรต วรรณกุล เล่นสั้นไหลให้ ญาณภัทรชวกร ผาทอง ส่องไกลด้วยขวาแต่ไปตรงตัว เมธาธัส อุ่นผาง ผู้รักษาประตู รร.เลยพิทยาคม จ.เลย รับติดมือ ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบครึ่งแรก รร.เลยพิทยาคม จ.เลย ออกนำ รร.ชุมพลโพนพิสัย จ.หนองคาย 1-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 37 รร.เลยพิทยาคม ได้จบก่อนจากจังหวะสวนกลับ จักรวรรดิ์ สุขัง แทงทะลุให้ คณาธิป ประทุมสิทธิ์ ได้ยิงตามน้ำด้วยซ้าย แต่ยังไปตรงตัวผู้รักษาประตู นาทีถัดมา รร.ชุมพลโพนพิสัย ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะโหม่งของ ธีระศักดิ์ สนหา แต่ยังเข้ามือ เมธาธัส อุ่นผาง รับไว้ได้

นาทีที่ 40 รร.เลยพิทยาคม มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ อดิศร วงศ์ราช โดนทำฟาว์ลในกรอบเขตโทษ และเป็น ธนธรณ์ สอนเพ็ง รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ รร.เลยพิทยาคม นำห่าง 2-0 นาทีที่ 46 สกอร์ขยับเป็น 3-0 จากจังหวะที่แผงหลัง รร.ชุมพลโพนพิสัย สกัดไม่ขาดมาเข้าทาง อดิศร วงศ์ราช วอลเล่ย์สวนเข้าประตูให้ รร.เลยพิทยาคม นำห่างเป็น 3-0

นาทีที่ 58 รร.ชุมพลโพนพิสัย เกือบตีไข่แตกได้จากจังหวะที่ ศิรสิทธิ์ สารทิศ ได้โอกาสยิงไกลจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งชนคานตกลงมาบนเส้นประตู ก่อนที่ เมธาธัส อุ่นผาง จะตามมารับไว้ได้ ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม รร.เลยพิทยาคม จ.เลย เอาชนะ รร.ชุมพลโพนพิสัย จ.หนองคาย 3-0

เกมคู่ที่ 3 เวลา 14.00 น. เป็นเกมระหว่าง รร.สารคามพิทยาคม ในชุดขาว-ดำ พบกับ รร.กีฬาจังหวัดขอนแก่น ในชุดสีแดง

เริ่มเกมครึ่งแรก นาทีที่ 4 รร.กีฬาจังหวัดขอนแก่น ได้ทักทายก่อนจากจังหวะครอสบอลจากฝั่งขวา วิภู โบรานินทร์ โหม่งตั้งกลับมาให้ ชินวัตร ประจวบมอญ ยิงด้วยขวา แต่บอลยังไปตรงตัว สุรดิษ นามต้นทอง ผู้รักษาประตู รร.สารคามพิทยาคม รับไว้ได้ ช่วงเวลาที่เหลือรูปเกมคู่คี่สูสีกัน ทั้งสองทีมยังหาโอกาสเข้าไปลุ้นประตูในพื้นที่สุดท้ายไม่ได้ จบครึ่งแรก สกอร์ยังเสมอกันอยู่ 0-0

กลับมาเล่นกันต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 51 รร.กีฬาจังหวัดขอนแก่น เกือบขึ้นนำจากจังหวะที่ เจษฎาพล มัธยม เปิดจากฝั่งขวาให้ ภูรินทร์ ตะสิงห์ โหม่งเช็ดข้ามคานออกหลังไป นาทีที่ 57 รร.สารคามพิทยาคม ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะเตะมุมฝั่งขวา บอลเปิดมากลางประตูให้ สิริพัฒน์ แว่นรัมย์ ได้โหม่งเต็มๆแต่ยังไปติดเซฟ พิเชษฐ์ โคกโพธิ์ ผู้รักษาประตู รร.กีฬาจังหวัดขอนแก่น

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยการเสมอกัน แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ กลายเป็น รร.สารคามพิทยาคม มาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะเตะมุมฝั่งขวา อนวัช ซ่อมจันทึก เปิดไปหน้าตูให้ สิริพัฒน์ แว่นรัมย์ โหม่งเข้าไปและกลายเป็นประตูชัยให้ รร.สารคามพิทยาคม เฉือนเอาชนะ รร.กีฬาจังหวัดขอนแก่น 1-0

คู่ที่ 4 คู่สุดท้ายของวันนี้ เป็นการพบกันระหว่าง รร.หนองโนประชาสรรค์ จ.ขอนแก่น ในชุดสีเหลืองล้วน พบกับ รร.พิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู ในชุดเสื้อขาว กางเกงดำ

เริ่มเกมได้ 5 นาที เป็นฝั่งของ รร.หนองโนประชาสรรค์ จ.ขอนแก่น ได้ลูกฟรีคิกสองจังหวะในเขตโทษ ก่อนจะเป็น สุทิน เสาะลำ เขี่ยบอลให้ ตระกาล นามพรมมา ยิงด้วยขวาพุ่งหลุดเสาไกลไปนิดเดียว นาทีที่ 9 รร.หนองโนประชาสรรค์ จ.ขอนแก่น มีโอกาสอีกครั้ง จากจังหวะที่ ปวัตร์ ศรีสาพันธ์ ได้จากแถวสองด้วยซ้าย แต่บอลพุ่งหลุดกรอบออกไป

นาทีที่ 10 รร.พิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู ได้ลุ้นบ้าง จากจังหวะที่ แอนโทนี่ ระวังกลาง ได้หลุดไปยิงในเขตโทษด้วยขวาเต็มข้อ แต่บอลพุ่งไปชนเสาเต็ม ๆ นาทีที่ 17 รร.พิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู ได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะที่ อัครพนธ์ สาริยา ได้วอลเลย์ด้วยขวาจากระยะราว 25 หลา แต่บอลเหินข้ามคานไปนิดเดียว

จนกระทั่งนาทีที่ 22 รร.พิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู สามารถพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ จากจังหวะที่ แอนโทนี่ ระวังกลาง ซัดด้วยขวาจากระยะ 25 หลา บอลติดไซด์ก้อยแล้วย้อยเสียบใต้คานอย่างอย่างสวยงาม ส่งให้ รร.พิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู ออกนำ 1-0

ถัดมานาทีที่ 30 รร.พิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู ได้ประตูที่สอง จากจังหวะที่ พรสวรรค์ สมสนิท เปิดบอลทางสุดเส้นหลังฝั่งขวาแล้วไปโดน ธนัดชัย ภูสีสม กองหลังของ รร.พิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู สกัดเข้าประตูตัวเอง ทำให้ รร.พิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู หนีห่างเป็น 2-0 และจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มเติม ทำให้จบครึ่งแรก  รร.พิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู นำอยู่ 2-0

ครึ่งหลัง รร.พิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู บวกประตูที่สามเพิ่มได้อีก ในนาทีที่ 61 จากจังหวะที่ นัฐกฤต บุตรจินดา หลุดเดี่ยวไปยิงด้วยขวาอย่างเฉียบคม ทำให้ รร.พิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู นำห่าง 3-0 และสุดท้ายจบเกมเป็น รร.พิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู ชนะ  รร.หนองโนประชาสรรค์ จ.ขอนแก่น 3-0


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน นัดแรก วันพุธที่ 4 ธันวาคม 2562 ณ สนามมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี มีการแข่งขัน 4 คู่ ประกอบไปด้วย

คู่ที่ 1 เวลา 10.00 น. รร.ศรีสงครามวิทยา จ.เลย พบ รร.มัธยมเทศบาล 6 นครอุดรธานี จ.อุดรธานี
คู่ที่ 2 เวลา 11.30 น. รร.ชุมพลโพนพิสัย จ.หนองคาย พบ รร.บ้านเกิ้ง จ.ขอนแก่น
คู่ที่ 3 เวลา 14.00 น. รร.กีฬาจังหวัดขอนแก่น จ.ขอนแก่น พบ รร.บ้านลานวิทยาคม จ.ขอนแก่น
คู่ที่ 4 เวลา 15.30 น. รร.หนองโนประชาสรรค์ จ.ขอนแก่น พบ รร.ประชารัฐพัฒนาการ จ.ขอนแก่น

ทั้งนี้ การแข่งขันศึก คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) จะทำการแข่งขัน ณ สนามซ้อม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 12-17 มกราคม 2563 ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขันในวันที่ 19 มกราคม 2563 ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพมหานคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอลซีเกมส์ไทยโรเตชั่น!ใส่แผงรุกเต็มสูบหวังซัลโวสปป.ลาว
    ทีมชาติไทย สลับแผงหลัง แต่แผงรุกใส่เต็ม ''วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ-สิทธิโชค ภาโส'' กลับมาสตาร์ตตัวจริง, ''ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา'' กระชากริมเส้น หน้าเป้า ''ศุภชัย ใจเด็ด'' ซัลโว สปป.ลาว ที่มี ''สุขอาพร วงศ์เชียงคำ'' ดาวเตะไทยลีกนำทัพ เงื่อนไข ไทย ลุ้นเข้ารอบ อย่างแรกต้องชนะใน 2 เกมที่เหลือ และต้องตุนสกอร์ให้เยอะที่สุดด้วย โดยศึกลูกหนังซีเกมส์ 2019 ไทย พบ สปป.ลาว ช่อง 7 เอชดียิงสดจาก ริซาล สเตเดี้ยม 15.00 น. ประจำวันอังคารที่ 3 ธ.ค.นี้
  • มองแง่ดี!นิชิโนะ ยักไหล่สื่อเวียดนามเผยภาพแทคติกช้างศึกข้างสนาม
    กุนซือช้างศึก ไม่กังวลหลังถูกสื่อเวียดนามปล่อยภาพกระดานแทคติกข้างสนาม
  • สดที่นี่....เริ่มครึ่งหลัง ไทย นำ สิงคโปร์ 3-0 นัด3ซีเกมส์
    อากิระ นิชิโนะ ปรับทัพทีมชาติไทยลุยศึกซีเกมส์นัด 3 ทีมตัวจริงแทบไม่ซ้ำจากสองเกมแรก ส่ง พีฬาวัช อรรคธรรม ลงเล่นเป็นเกมแรกโดยยืนแบ็กขวา ส่วนเกมรุกให้ สุภโชค สารชาติ ลงตัวจริงนัดแรก
  • รวมพลังชาติไทย!"นิชิโนะ"จัดทัพใหญ่ขอเผด็จศึกสิงคโปร์
    บอลไทย จัด 4-2-3-1 หน้าเป้าให้ ศุภชัย ใจเด็ด ยืนครึ่งเดียว อีกครึ่งหนึ่งส่ง สุภโชค สารชาติ และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ลงมาสลับบู๊ แดนกลางมีเฮ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ คัมแบ็กตัวจริง แทน อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ที่ป่วย ตัวรับใช้ วิศรุต อิ่มอุระ จับคู่กับ รัตนากร ใหม่คามิ หวังเผด็จศึกสิงคโปร์ที่หลังชนฝาต้องชนะไทยให้ได้เพื่อต่อลมหายใจลุ้นเข้าตัดเชือก ด้าน อากิระ นิชิโนะ เผยตั้งใจเปิดเกมบุกใส่สิงคโปร์ตั้งแต่นาทีแรก ยันไม่ประมาทลูกบอมบ์ใส่ของลอดช่องที่มีนักเตะสูงใหญ่อยู่เยอะ สถิติไม่ข่มมากโดยบอลไทย พบ สิงคโปร์ศึกซีเกมส์ 2019 ที่ฟิลิปปินส์ วันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค.นี้ ตามเวลาไทย 15.00 น. ช่อง 3 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »