ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สนใจจริง!ลิเวอร์พูลส่งแมวมองเช็กฟอร์มชาคีร์อีกรอบ

สนใจจริง!ลิเวอร์พูลส่งแมวมองเช็กฟอร์มชาคีร์อีกรอบ

Posted 03/12/2019 by siamsport

สตาร์ สื่อของประเทศตุรกี ตีข่าว ลิเวอร์พูล ส่งคนไปเช็กฟอร์ม อูกูร์ชาน ชาคีร์ นายด่าน แทร็บซอนสปอร์ อีกรอบ แต่ก็มีตัวแทนของทีมอื่นที่ไปดูผลงานของมือกาววัย 23 ปีเช่นกัน

    ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ อูกูร์ชาน ชาคีร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ แทร็บซอนสปอร์ ทีมในศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี อีกครั้ง ตามรายงานของ สตาร์ สื่อของแดนไก่งวง

    "หงส์แดง" ตกเป็นข่าวกับ ชาคีร์ ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคมของปีนี้ โดยที่ เออร์ดี้ เคิร์กปินาร์ เอเยนต์ของเจ้าตัวมักจะออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องที่ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในตัวนายด่านวัย 23 ปีถึงหลายครั้ง และก็เคยมีข่าวว่าทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มของ ชาคีร์ ในช่วงเดือนกันยายนของปีนี้มาแล้ว


    ทั้งนี้ เกมนัดล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มของ ชาคีร์ คือเกมลีกที่ แทร็บซอนสปอร์ เปิดบ้านเสมอกับ กาลาตาซาราย 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยในนัดดังกล่าวนายด่านชาวเติร์กเกือบจะเก็บคลีนชีทได้แล้ว แต่มาโดนทีมเยือนตีเสมอได้ในนาทีที่ 90 จากผลงานของ ยูโตะ นางาโตโมะ

    สำหรับฤดูกาลนี้นั้น ชาคีร์ ลงเล่นในลีกไป 12 นัด และเสีย 14 ประตู ซึ่งนอกจาก ลิเวอร์พูล มันก็ยังมีแมวมองของ ยูเวนตุส และตัวแทนของทีมใหญ่ 2 ทีมในทวีปยุโรปที่ไปดูฟอร์มของ ชาคีร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทนไม่ได้!น้องโรนัลโด้ร่ายยาวเหน็บฟานไดค์
    คาเทีย อเวยโร่ น้องของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส เหน็บแนมและด่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ยกใหญ่ หลังจาก ฟาน ไดค์ เล่นมุกเรื่องที่ โรนัลโด้ ไม่ได้ลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ โดยบอกด้วยว่า โรนัลโด้ ประสบความสำเร็จมากกว่าเยอะจนอยู่คนละระดับกับ ฟาน ไดค์
  • ไม่พลาด!อลีสซงงาบรางวัลโกลยอดเยี่ยม
    ถือว่าไม่พลิกโผ เมื่อ อลีสซง เบ็คเกอร์ โกลมือหนึ่ง ลิเวอร์พูล ถูกเลือกให้คว้ารางวัล "ยาชิน โทรฟี่" ประจำปี 2019 ไปครอง ขณะที่ เอแดร์ซอน นายด่าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกโหวตติดท็อปทรี
  • ไม่คาใจ!ฟานไดค์เปิดใจได้แค่พระรองบัลลงดอร์
    เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับความจริงหลังได้เพียงอันดับ 2 ในงานประกาศผลรางวัลบัลลง ดอร์ 2019 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ ที่ได้ "บอลทองคำ" สมัยที่ 6 พร้อมหวังจะประสบความสำเร็จร่วมกับ "หงส์แดง" อีกครั้งในปีนี้
  • เผยความรู้สึก?ฟานไดค์ว่ายังไงหากวืดบัลลงดอร์
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ระบุ ถ้าเกิดตนอดรางวัล บัลลง ดอร์ ในปีนี้ มันก็ไม่ถือว่าตนเป็นผู้แพ้ เพราะแค่มีชื่อเข้าชิงก็ถือว่าเจ๋งแล้ว ชี้ มีแค่ไม่กี่คนที่จะได้อยู่ในกลุ่มลุ้นรางวัลใหญ่ขนาดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »