ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ปลื้มจนพูดไม่ออก!เมสซี่ระรื่นสอยบัลลงดอร์สมัย6

ปลื้มจนพูดไม่ออก!เมสซี่ระรื่นสอยบัลลงดอร์สมัย6

Posted 03/12/2019 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์บาร์เซโลน่า ปลื้มใจจนล้นปีเมื่อได้รับโหวตคว้าบัลลง ดอร์ 2019 ไปครอบครอง โดยเหนือ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมทำลายสถิติด้วยการสะสม "บอลทองคำ" เป็นสมัยที่ 6 เข้าไปแล้ว
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังลา ลีกา สเปน สุดปลาบปลื้มคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ ประจำปี 2019 ซึ่งเป็นสมัยที่ 6 ของเขา จากการประกาศผลที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา

    สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ เอาชนะ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการเหล็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส และ ซาดิโอ มาเน่ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สองแข้งสำคัญจากถิ่นแอนฟิลด์ คว้ารางวัล "บอลทองคำ" ไปครอบครอง

    เมสซี่ ซึ่งคว้าบัลลง ดอร์ แซงหน้า โรนัลโด้ ไปแล้ว 1 สมัย เปิดใจกับแขกที่มาร่วมงานนี้ว่า "เมื่อ 10 ปีก่อน ผมได้รับรางวัลบัลลง ดอร์ ครั้งแรก ผมพาพี่น้องของผม 3 คนมาร่วมงานนี้ วันนี้ผมได้รับรางวัลสมัยที่ 6 ผมพาภรรยากับลูกของผมมาร่วมงาน"

    ทั้งนี้ เมสซี่ คว้าบัลลง ดอร์ มาแล้ว 5 สมัย ในปี 2009, 2010, 2011, 2012 และ 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิ่งกันลืมตาย! "สาวกสาวริเวอร์เพลท" ยอมพลีกายเพื่อทีมรักแบบนี้
    กลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกสำหรับ เมลิเซีย อาร์ติสต้า สาวกสาวตัวยงของ ริเวอร์เพลท สโมสรดังในลีกอาร์เจนติน่า ที่เรื่องราวของเธอหลุดออกมาในโลกโซเชียล เกี่ยวกับมีความเชื่อแปลกๆ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายคลิปสุดเซ็กซี่ส่งไปปลุกใจนักเตะ หรือการถือเรื่องโชคลางต่างๆ ก่อนการแข่งขัน
  • รู้จักแฟนบอลสุดเซ็กซีที่ความเชื่อสะดุดใจหนุ่มๆ
    ทำความรู้จัก และเปิดวาร์ปแฟนบอลสาวเซ็กซี่ของสโมสร ริเวอร์เพลท ที่มีความเชื่อน่าจะถูกใจหนุ่มๆ ก่อนทีมรักของเธอจะลงทำศึก โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส รอบชิงชนะเลิศ
  • หวานใจโรนัลโด้โพสต์สยิวโชว์แฟนคลับในไอจี
    จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจสุดเซ็กซี่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์ภาพสุดสยิวเปลือยท่อนบนผ่าน "ไอจี" แต่เดชะบุญเพียงแค่เผยให้เห็นแผ่นหลังขาวเนียน แต่แค่นี้ก็ทำให้แฟนคลับที่ฟอลโลว์อินสตาแกรมของเธอเนื้อเต้นจนต้องกดชื่นชอบรัวๆ
  • อดีตหอกดังแฉตำนานแมนยูทำโรนัลโด้น้ำตาตก
    หลุยส์ ซาฮา อดีตดาวยิงแมนฯ ยูไนเต็ด เผยปัญหาระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ รุด ฟาน นิสเตลรอย ในช่วงที่ทั้งสองคนได้อยู่ค้าแข้งในเสื้อ "ปีศาจแดง" พร้อมยอมรับ หัวหอกชาวฮอลแลนด์ เคยมีปัญหากับ "เฮียโด้" จนน้ำตาร่วงมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »