ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เผยทีมตัวเต็งสอยซานโช่-เจ้าตัวกระสันลาดอร์ทมุนด์ม.ค.นี้เลย

เผยทีมตัวเต็งสอยซานโช่-เจ้าตัวกระสันลาดอร์ทมุนด์ม.ค.นี้เลย

Posted 03/12/2019 by siamsport

ยาน อาเก้ ฟยอร์ทอฟท์ เหยี่ยวข่าวชาวนอร์เวย์ และอดีตหัวหอก แฟร้งค์เฟิร์ต ระบุ ลิเวอร์พูล เป็นเต็งจ๋าที่จะซิว เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของ ดอร์ทมุนด์ ไปเสริมแกร่ง แถมบอกว่า ซานโช่ อยากลา "เสือเหลือง" ตั้งแต่ตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วย
    ยาน อาเก้ ฟยอร์ทอฟท์ นักข่าวชาวนอร์เวย์ ซึ่งเคยเป็นกองหน้าให้ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาก่อน เปิดเผยว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้ตัว เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทัพ


    ซานโช่ ตกเป็นข่าวลือเรื่องการย้ายทีมอย่างหนัก จากการที่เขารู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองถูกทำให้เป็นแพะรับบาปอยู่บ่อยๆ และพักหลังมานี้ ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์ของทีมก็มีทั้งเปลี่ยนตัวเขาออกจากสนามอย่างรวดเร็ว รวมถึงจับเขาออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรอง จนทำให้ว่ากันว่าดาวเตะชาวอังกฤษเริ่มไม่ค่อยมีความสุขกับ "เสือเหลือง" แล้ว


    "ผมได้ข่าวมาจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือมากๆ ในเยอรมนี นั่นก็คือ (เจอร์เก้น) คล็อปป์ กับ ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว ซานโช่ นักเตะ ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทัพ และ ซานโช่ ก็อยากย้ายทีมตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วย" อดีตแข้งวัย 52 ปี กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »