ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คัมแบ็คกัลโช! ซลาตันคอนเฟิร์ม"เจอกันที่อิตาลี"

คัมแบ็คกัลโช! ซลาตันคอนเฟิร์ม"เจอกันที่อิตาลี"

Posted 04/12/2019 by goal.com

ดาวยิงสวิดิชคอนเฟิร์มว่าเตรียมโยกกลับมาค้าแข้งในอิตาลีอีกครั้ง
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋าชาวสวีเดน ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าแฟนบอลจะได้เห็นเขากลับไปโชว์ฝีเท้าในศึก กัลโช เซเรีย อา อีกครั้งในเร็วๆนี้

กองหน้าวัย 38 กำลังมองหาต้นสังกัดใหม่ หลังตัดสินใจโบกมือลา แอลเอ แกแล็คซี ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรป อย่างไรก็ตามเจ้าตัวออกมายืนยันแล้วว่าว่าสถานีต่อไปของเขาคือศึก กัลโช เซเรีย อา แน่นอน


"ผมจะไปอยูสโมสรที่ต้องการเป็นแชมป์อีกครั้ง ที่ต้องการสร้างประวัติศาสตร์ขึ้นมาใหม่ ซึ่งกำลังมองหาความท้าทายให้กับทุกคน เจอกันเร็วๆนี้อิตาลี" ซลาตัน กล่าวกับ GQ Italia

ทั้งนี้ ทีมในอิตาลีที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อิบราฮิโมวิช ก็คือ เอซี มิลาน อดีตทีมเก่าของเขา และ นาโปลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งบาเยิร์นมาเพียบ! เว็บดังจัดทีมยอดเยี่ยมชปล.นัดที่5
    ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดห้า เมื่อคืนวันอังคารและพุธที่ผ่านมา ถือว่าฟาดแข้งกันสนุกเลยทีเดียว แถมมีประตูให้ชมกันมากมาย และแน่นอนว่า มีนักเตะหลายรายที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ซึ่งล่าสุดเว็บไซต์ whoscored.com (เป็นเว็บไซต์ที่นอกจากรายงานผลแล้ว ยังเจาะลึกผลงานของนักเตะในแต่ละนัดด้วย) ก็ได้จัดทีมยอดเยี่ยมประจำวีกนี้ออกมาเรียบร้อย โดยที่มีนักเตะจากค่าย บาเยิร์น มิวนิค ติดทีมเพียบเลยทีเดียว ซึ่งนั่นก็ต้องขอบคุณฟอร์มสุดอลังการที่พวกเขาบุกไปกระซวก เซอร์เวน่า ซเวซด้า 6-0
  • เลาตาโร่เบิ้ล! อินเตอร์บุกกระซวกสลาเวียปรากลุ้นฉลุยนัดท้ายชปล.
    "เลาตาโร่" ยิงสองลูกพา "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ถล่มเละ สลาเวีย ปราก ถึงบ้าน 3-1 ขยับแซง ดอร์ทมุนด์ นั่งรองจ่าฝูงด้วยผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า โดยต้องไปวัดเข้ารอบกันนัดสุดท้าย ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ คืนวันพุธที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
  • งูใหญ่ลุ้นหนัก! อินเตอร์ต้องเฮมี "ลูกากู" ยกพลดวลสลาเวียปรากศึก ชปล.
    อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ "งูใหญ่" ไม่มีทางเลือกนอกจาก 3 คะแนนในเกมนี้หากยังหวังเข้ารอบ แถมต้องไปลุ้นให้หัวตารางตัดแต้มกันเองด้วย คววามพร้อมจัดทัพใหญ่ นำโดย โรเมลู ลูกากู ส่วนทาง ยินดริช เตอร์ปิซอฟสกี้ กุนซือ สลาเวีย ปราก ฟอร์มดี ไม่แพ้มา 4 เกม แนวรุกไว้ใจ นิโคเล สตานซิอู นำทัพลุย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ) คืนวันพุธที่ 27 พ.ย. นี้
  • กลางยวบ! อินเตอร์ฯกลุ้มบาเรลลาขึ้นเขียงผ่าเข่า
    ทัพเนรัสซูรีได้รับข่าวร้ายเมื่อมิดฟิลด์อัซซูรีฟอร์มแรงได้รับบาดเจ็บและต้องเข้ารับการผ่าหัวเข่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »