ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่มีสะดุด! เคร้าช์เชื่อลิเวอร์พูลดีพอคว้าแชมป์ลีก

ยังไม่มีสะดุด! เคร้าช์เชื่อลิเวอร์พูลดีพอคว้าแชมป์ลีก

Posted 04/12/2019 by goal.com

อดีตดาวยิงร่างโย่งชี้ว่าหงส์แดงจะผงาดคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ได้แน่นอน เพราะจนถึงขณะนี้ทำแต้มหล่นไปเพียงน้อยนิด
ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า ลิเวอร์พูลจะสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้ โดยที่ไม่มีทีมไหนทำแต้มไล่ทัน เพราะจนถึงขณะนี้ เร้ด แมชชีนทำแต้มหล่นไปเพียงน้อยนิด

หงส์แดงโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงด้วยการมี 40 คะแนน เป็นจ่าฝูงเดี่ยวและยังไม่แพ้ใครในลีกฤดูกาลนี้ พร้อมทำแต้มทิ้งห่างเลสเตอร์ ซิตี้อันดับ 2 ถึง 8 คะแนน และแมนฯ ซิตี้ อันดับ 3 ที่ 11 คะแนน

"ผมคิดว่าลิเวอร์พูลจะคว้าแชมป์ เพราะผมไม่คิดว่าจะมีทีมไหนทำแต้มไล่ทัน" เคร้าช์ กล่าวกับ  PA Sport

"เลสเตอร์มีโอกาสมากที่สุด แต่ผมยังไม่เห็นลิเวอร์พูลทำแต้มหล่นมากมายเลย พวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 2 ปีที่ผ่านมา"

"ผู้จัดการทีม (เยอร์เกน คล็อปป์) ควรได้รับเครดิตจากการเสริมทัพได้ถูกตำแหน่ง พวกเขาคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อน ผมคิดว่าเขาแค่โชคไม่ดีในลีก แต่แมนฯ ซิตี้ก็โชว์ฟอร์มชั้นยอดเช่นกัน"

"ฤดูกาลนี้พวกเขาได้แก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดจากฤดูกาลก่อนแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดับไฟโซเชียล! ฟานไดค์เคลียร์ประเด็นเย้ยโรนัลโด้
    กองหลังชาวดัตช์ชี้แจงประเด็นพูดเย้ยหยันอาร์เซเวนว่าเป็นแค่มุกตลก พร้อมยืนยันว่าเคารพแนวรุกเจ้าม้าลายไม่ต่างจาก ลิโอเนล เมสซี
  • สนใจจริง!ลิเวอร์พูลส่งแมวมองเช็กฟอร์มชาคีร์อีกรอบ
    สตาร์ สื่อของประเทศตุรกี ตีข่าว ลิเวอร์พูล ส่งคนไปเช็กฟอร์ม อูกูร์ชาน ชาคีร์ นายด่าน แทร็บซอนสปอร์ อีกรอบ แต่ก็มีตัวแทนของทีมอื่นที่ไปดูผลงานของมือกาววัย 23 ปีเช่นกัน
  • ทนไม่ได้!น้องโรนัลโด้ร่ายยาวเหน็บฟานไดค์
    คาเทีย อเวยโร่ น้องของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส เหน็บแนมและด่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ยกใหญ่ หลังจาก ฟาน ไดค์ เล่นมุกเรื่องที่ โรนัลโด้ ไม่ได้ลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ โดยบอกด้วยว่า โรนัลโด้ ประสบความสำเร็จมากกว่าเยอะจนอยู่คนละระดับกับ ฟาน ไดค์
  • ไม่พลาด!อลีสซงงาบรางวัลโกลยอดเยี่ยม
    ถือว่าไม่พลิกโผ เมื่อ อลีสซง เบ็คเกอร์ โกลมือหนึ่ง ลิเวอร์พูล ถูกเลือกให้คว้ารางวัล "ยาชิน โทรฟี่" ประจำปี 2019 ไปครอง ขณะที่ เอแดร์ซอน นายด่าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกโหวตติดท็อปทรี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »