ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สนไหม!เวนเกอร์ลั่นยินดีช่วยลุงเบิร์กพัฒนาอาร์เซน่อล

สนไหม!เวนเกอร์ลั่นยินดีช่วยลุงเบิร์กพัฒนาอาร์เซน่อล

Posted 04/12/2019 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์คนเก่ง ยืนยันหาก เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก นายใหญ่ขัดตาทัพ อาร์เซน่อล ต้องการคำแนะนำ ตนจะรีบไปหาทันที เพราะยินดีที่จะช่วยเหลืออดีตลูกทีมและสโมสรเก่าของตนเสมอ พร้อมเชื่อ ศิษย์เก่าของตนรายนี้จะไปได้สวยกับ "เดอะ กันเนอร์ส"
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมากประสบการณ์ พร้อมให้คำแนะนำ เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก ผู้จัดการทีมชั่วคราว อาร์เซน่อล พร้อมมั่นใจศิษย์เก่าของตนรายนี้ เป็นคนที่เหมาะสมที่สุดที่จะนำทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" พลิกสถานการณ์กลับมาสู่ผลงานที่ยอดเยี่ยมได้

    ขงเบ้งลูกหนังวัย 70 ปี นำ อาร์เซน่อล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย รวมทั้งฤดูกาลสุดเหลือเชื่อ 2003/04 ที่คว้าแชมป์แบบไร้พ่าย โดยหนึ่งในขุมพลชุดดังกล่าวมี ลุงเบิร์ก ด้วย โดย เวนเกอร์ เพิ่งจะลงจากเก้าอี้กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" หลังจากทำงานมานาน 22 ปีที่นี่ โดย อูไน เอเมรี่ เข้ามาสานต่องานแทน

    กระนั้น เอเมรี่ ก็ไม่สามารถนำ อาร์เซน่อล ทำผลงานได้อย่างที่บอร์ดบริหารต้องการ และก็เพิ่งถูกไล่ออกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากนั้น ลุงเบิร์ก ได้รับโอกาสให้ทำหน้าที่สำคัญเป็นการชั่วคราว และเขาก็เพิ่งนำต้นสังกัดเสมอ นอริช ซิตี้ 2-2 เกมลีกนัดล่าสุด

    เวนเกอร์ เชื่อว่า ตำนานแข้งสวีเดน มีทุกอย่างที่จะประสบความสำเร็จกับ อาร์เซน่อล แน่นอน "ผมมีความสุขเสมอที่จะช่วยอดีตลูกทีม และอดีตสโมสรของผม ถ้าเขาต้องการ แน่นอนว่าผมยินดีที่จะช่วยเหลือ หัวใจของผมอยู่กับสโมสร  และผมอยากให้พวกเขาทำผลงานให้ดีที่สุด เฟร็ดดี้ พร้อมทุ่มเทอย่างเต็มที่ เขามีโอกาส ปล่อยให้เขาได้ทำงานด้วยแนวคิดของเขา และสนับสนุนในสิ่งที่เขาทำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »