ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาชี้ด้านไหนที่แมนยูทำพลาดช่วงซัมเมอร์

โซลชาชี้ด้านไหนที่แมนยูทำพลาดช่วงซัมเมอร์

Posted 04/12/2019 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ทีมของตนจัดการเรื่องการซื้อและปล่อยนักเตะช้าเกินไปในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลนี้ แต่เผย ตอนนี้มีภาพเรื่องขุมกำลังที่ต้องการในช่วงซัมเมอร์หน้าชัดเจนแล้ว
     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทีมของตนดำเนินเรื่องการซื้อและขายนักเตะให้มันเสร็จสิ้นช้าเกินไป

    ทีมบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนตำหนิมานานแล้ววว่าดำเนินนโยบายการเสริมทัพได้ย่ำแย่ นับตั้งแต่ที่หมดยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของทีม และ เดวิด กิลล์ อดีตประธานบริหารฝีมือดี อย่างช่วงซัมเมอร์ของปีนี้กว่าที่พวกเขาจะได้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาร่วมทัพก็ต้องรอจนถึงวันที่ 5 สิงหาคม หรือก็คือราว 6 วันก่อนที่พวกเขาจะลงเล่นเกมลีกนัดแรกที่ชนะ เชลซี 4-0 และกว่าที่จะตกลงปล่อย โรเมลู ลูกากู ไปให้ อินเตอร์ มิลาน ได้ ก็ต้องรอจนถึงวันที่ 8 สิงหาคม

    "ตอนนี้เรามีภาพที่ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าอยากให้ขุมกำลังมันเป็นยังไงในช่วงเดือนมิถุนายนถึงเดือนกรกฎาคม ก็หวังว่าหลายอย่างมันจะเสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้นะ ในกรณีการย้ายเข้ามาของ แฮร์รี่ และการย้ายออกไปของ โรเมลู มันถือว่ากินเวลานานเกินไป แต่ตอนนี้เราก็มีแผนที่ชัดเจนแล้ว" โซลชา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »