ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชัดเจน!เมสซี่รับเจ็บปวดเห็นโด้ซิวบัลลงดอร์

ชัดเจน!เมสซี่รับเจ็บปวดเห็นโด้ซิวบัลลงดอร์

Posted 05/12/2019 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของบาร์เซโลน่า เปิดใจแบบไม่มีเม้มว่าเคยรู้สึกเจ็บปวดที่เห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ชูรางวัลบัลลง ดอร์ 2 สมัยเมื่อสองปีก่อน เหตุผลเพราะ "ซีอาร์ 7" ก้าวขึ้นมาครอง "บอลทองคำ" 5 สมัยเท่ากัน แต่สุดท้ายตอนนี้ตนแซงหน้าไปแล้ว 1 สมัย

    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกโรงยอมรับตนรู้สึกเจ็บปวดเหลือเกิน ตอนที่เห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส รับรางวัลบัลลง ดอร์ หรือ "บอลทองคำ" เมื่อสองปีก่อน

สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งเอาชนะ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ สร้างประวัติศาสตร์ให้กับตัวเองด้วยการคว้าบัลลง ดอร์ ประจำปี 2019 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้เขาได้รับเกียรติสำคัญนี้เป็นสมัยที่ 6 และ แซงหน้า กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ไปแล้ว 1 สมัย

    เมสซี่ ยอมรับว่าตนรู้สึกเจ็บปวดที่เห็น โรนัลโด้ คว้ารางวัลทรงเกียรตินี้ติดต่อกันในปี 2016 และ 2017 "ในตอนนั้นผมมีความสุขที่ได้รางวัลนี้ 5 สมัย และเป็นเพียงคนเดียวที่ทำได้ ตอนที่ คริสเตียโน่ ก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับเดียวกับผม ผมต้องยอมรับว่ามันทำให้ผมเจ็บปวดพอสมควร ผมไม่ได้อยู่บนจุดสูงสุดเพียงลำพังอีกต่อไป แต่มันเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องดีเมื่อคุณได้รางวัลนี้ 5 สมัยเพียงลำพัง"

    ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา คว้าแชมป์ ลา ลีกา 10 สมัย, ยูโรเปี้ยน คัพ 4 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 3 สมัย และ โกปา เดล เรย์ 6 สมัย ยืนยันว่าการได้บัลลง ดอร์ 6 สมัย ไม่ใช่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพของเขา "ผมมีความสุขกับเรื่องนี้ร่วมกับครอบครัวของผม เพราะในบางครั้งเรื่องเหล่านี้มันเป็นไปได้ที่จะจบลงในเวลาไม่นาน"

    "วันพรุ่งนี้เราจะต้องกลับมามีสมาธิอีกครั้งกับเป้าหมายอื่น ผมมีสมาธิกับอนาคตเสมอ นี่ทำให้ผมภาคภูมิใจมากๆ มันทำให้ผมแข็งแกร่งยิ่งขึ้นเพื่อที่จะทำงานของผมต่อไป ผมยังจดจำบัลลง ดอร์ ครั้งแรกของผมได้ในปารีส ตอนนั้นผมมาพร้อมกับพี่น้องของผม ตอนนี้ผมได้รับครั้งที่ 6 และนี่มันน่าเหลือเชื่อมากๆ"

    "ผมไม่เคยหยุดฝัน และสนุกกับการเล่นฟุตบอลเหมือนตอนที่ผมเด็กๆ ผมหวังว่าผมจะมีอีกหลายปีที่ได้สนุกแบบนี้ แม้ผมรู้ว่าผมจะอายุมากขึ้นก็ตาม ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นรวดเร็วมากๆ และผมรู้ว่าช่วงเวลาที่จะแขวนสตั๊ดกำลังใกล้เข้ามาแล้ว" เมสซี่ กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »