ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชียเรอร์ชี้ทางเดียวแมนซิตี้จะไล่ลิเวอร์พูลทัน

เชียเรอร์ชี้ทางเดียวแมนซิตี้จะไล่ลิเวอร์พูลทัน

Posted 05/12/2019 by siamsport

"ฮอตชอต" อลัน เชียเรอร์ ชี้มีทางเดียวที่จะทำให้ แมนฯ ซิตี้ ไล่ ลิเวอร์พูล ทัน หลัง "เรือใบสีฟ้า" ตามอยู่ 8 แต้ม และต้องเจอโปรแกรมหนักในเดือนนี้

     อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ชี้ว่าหนทางเดียวที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะแซง ลิเวอร์พูล กลับไปคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ คือต้องเก็บชัยชนะในเดือนธันวาคมที่มีโปรแกรมหนักให้ได้ทุกนัดเท่านั้น

    ลูกทีมของ เป็ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่งบุกไปชนะ เบิร์นลี่ย์ 4-1 เมื่อวันอังคารที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทำให้ตาม "หงส์แดง" เหลือ 8 คะแนน แต่ก็มีโอกาสโดนทิ้งไปเป็น 11 แต้มเหมือนเดิม หาก ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ ชนะ เอฟเวอร์ตัน ในคืนวันพุธนี้

    นอกจากนั้น แมนฯ ซิตี้ ยังต้องเจอโปรแกรมหนักในเดือนส่งท้ายปี เพราะต้องดวลกับทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, เลสเตอร์ ซิตี้, วูล์ฟแฮมป์ตัน และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อีกด้วย ทำให้ เชียเรอร์ มองว่า หาก "เรือใบสีฟ้า" เก็บ 3 แต้มได้ทุกนัดก็ยังมีโอกาสที่จะลุ้นแชมป์กับ ลิเวอร์พูล

    เชียเรอร์ เผยผ่าน อเมซอน ไพรม์ ทีวี ว่า "แมนฯ ซิตี้ ผ่านเข้าไปเล่นรอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่า เรื่องนี้จะช่วยพวกเขา หากคุณมองดูเกมลีกนัดต่อๆ ไปของ ซิตี้ พวกเขาจะเปิดบ้านรับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วไปเยือน อาร์เซน่อล ต่อด้วยเจอ เลสเตอร์ และ วูล์ฟส์ พวกเขาจำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้ทุกนัด"

    ด้าน ไนเจล เดอ ยอง อดีตกองกลาง "เรือใบสีฟ้า" เสริมว่า "มันเป็นโปรแกรมที่หนักมากๆ และพวกเขาก็ต้องเอาชนะให้ได้ทุกเกม โดยไม่สามารถพลาดได้เลย พวกเขาคงรู้ว่า จะต้องเจอโปรแกรมหนักแค่ไหนในเดือนธันวาคม แต่ ซิตี้ ก็ยังคงเป็น ซิตี้ เสมอ พวกเขาจะพยายามเอาชนะให้ได้เสมอ แน่นอนเมื่อเปรียบเทียบกันโปรแกรมของ แมนฯ ซิตี้ หนักกว่า ลิเวอร์พูล พวกเขาต้องไล่ล่าและเอาชนะให้ได้ทุกเกม คุณไม่สามารถพลาดได้อีกแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »