ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเวอร์ตันเด้งซิลวาพ้นกุนซือตั้งตำนานทอฟฟี่คุมชั่วคราว

เอฟเวอร์ตันเด้งซิลวาพ้นกุนซือตั้งตำนานทอฟฟี่คุมชั่วคราว

Posted 06/12/2019 by siamsport

"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน จัดการเด้ง มาร์โก ซิลวา พ้นเก้าอี้กุนซือเรียบร้อย โทษฐานพาทีมจมโซนตกชั้น คาด เดวิด มอยส์ อาจคัมแบ็ก

เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ได้ตัดสินใจสั่งปลด มาร์โก ซิลวา พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ทีมมีผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ พร้อมแต่งตั้ง ดันแคน เฟอร์กูสัน ตำนานกองหน้าจอมโขก เข้ามาคุมทัพชั่วคราวในเกมพบ เชลซี วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมนี้

ฤดูกาลนี้ เอฟเวอร์ตัน ถูกคาดหวังไว้สูง หลังจากที่ลงทุนไปเยอะมากในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าปัจจุบันพวกเขาจมอยู่ในโซนตกชั้นที่อันดับ 18 โดยที่แพ้ไปถึง 9 จาก 15 เกม แถมแพ้รวดใน 3 เกมหลังสุด

กระทั่งล่าสุด "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" สั่งเด้ง ซิลวา พ้นเก้าอี้กุนซือใหญ่ในถิ่น กูดิสัน พาร์ค เรียบร้อย หลังจากที่ทีมบุกไปพ่าย ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมเมือง แบบหมดสภาพ 2-5 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยคาดกันว่า เอฟเวอร์ตัน อาจจะดึง เดวิด มอยส์ กลับมาคุมทีมอีกครั้งอย่างน้อยจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

แถลงการณ์ของ เอฟเวอร์ตัน ระบุว่า "สโมสรเอฟเวอร์ตัน ฟุตบอล คลับ ยืนยันได้ว่าผู้จัดการทีมมาร์โก ซิลวา ได้อำลาสโมสรไปแล้ว ฟาฮัด โมชิรี่ ผู้ถือหุ้นรายใหญ่, บิลล์ เคนไรท์ ประธานสโมสร และบอร์ดบริหารทีม อยากขอบคุณ มาร์โก ซิลวา สำหรับการทำงานของเขาตลอดช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา และขออวยพรให้เขาโชคดีสำหรับอนาคต"

"ดันแคน เฟอร์กูสัน จะรับหน้าที่ชั่วคราวในการคุมทีมชุดใหญ่ และจะทำหน้าที่ในเกมที่พบกับ เชลซี วันเสาร์นี้ สโมสรตั้งเป้าที่จะยืนยันเรื่องผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" แถลงการณ์ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนยังห่วย-พังคาบ้าน!อาร์เซน่อลโดนไบรท์ตันบุกตบหวิว
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอล่าสุดเปิดบ้านปราชัยให้กับ ไบรท์ตัน ด้วยสกอร์ 1-2 ส่งผลให้ทัพปืนโตไม่รู้จักคำว่าชัยชนะเป็นนัดที่ 9 ติดต่อกันแล้วจากทุกรายการ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • ลุงเบิร์กขอเคลียร์ใจเปเป้หาทางออก
    เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก กุนซือรักษาการของ อาร์เซน่อล เตรียมคุยกับ นิโกล่าส์ เปเป้ สตาร์ค่าตัวแพงของทีมเพื่อหาทางออกเรื่องฟอร์มการเล่น
  • หยุดไม่อยู่!ลิเวอร์พูลสร้างสถิติสโมสรขึ้นมาใหม่
    การไล่ต้อน เอฟเวอร์ตัน 5-2 ทำให้ ลิเวอร์พูล ชุดนี้ครองสถิติการไม่แพ้ใครในลีกมากที่สุดของสโมสรแบบเดี่ยวๆ ด้วยจำนวน 32 เกม แถมมันยังทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เก็บชัยชนะในลีกได้แตะหลัก 100 นัด จากการทำหน้าที่เพียง 159 เกมด้วย
  • แม็คโทมิเนย์ ฟันเฟืองที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดไม่ได้
    หลังจากเสมอในลีกมา 2 นัดก่อนหน้านี้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-3) และ แอสตัน วิลล่า (2-2) ในที่สุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กลับมาสะกดคำว่า "ชนะ" ในลีกได้อีกครั้ง แถมยังเป็นเกมที่หลายคนคิดว่าพวกเขามีโอกาสได้ 3 แต้มน้อยอีกต่างหาก จากการที่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คว้าชัยเหนือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เมื่อวันพุธที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »