ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิติใหม่เกมรับ!คลิปเด็ดฟานไดค์โชว์กึ๋นป่วนคีน

มิติใหม่เกมรับ!คลิปเด็ดฟานไดค์โชว์กึ๋นป่วนคีน

Posted 06/12/2019 by siamsport

เผยคลิปเด็ดในจังหวะที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ใช้ทักษะเด็ดจัดการทำลายสมาธิ มอยเซ่ คีน หัวหอกดาวรุ่ง เอฟเวอร์ตัน ทำให้นักเตะเสียจังหวะจนยิงประตูพลาดอย่างน่าเหลือเชื่อในช่วงท้ายเกม แมตช์ "หงส์แดง" ถล่ม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เมื่อกลางสัปดาห์นี้

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชว์ให้ถึงไหวพริบปฏิภาณในฐานะยอดแข้งอันดับ 2 บัลลง ดอร์ ในจังหวะสำคัญที่ทำให้ มอยเซ่ คีน กองหน้าดาวรุ่ง พลาดยิงประตูช่วงท้ายในศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ที่เจ้าบ้านถล่ม เอฟเวอร์ตัน ยับเยิน 5-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ปราการเหล็กชาวดัตช์ ซึ่งแพ้การโหวตแบบเฉียดฉิวเพียง 7 คะแนนให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ ในการชิงรางวัลบัลลง ดอร์ ประจำปี 2019 ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมรับมือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โดยเฉพาะการไล่ประกบติด หัวหอกดีกรีทีมชาติอิตาลี ที่ลงเล่นเป็นตัวสำรองในแมตช์นี้

กระนั้นมีจุดเปลี่ยนสำคัญในนาที 85 เมื่อแนวรับ ลิเวอร์พูล เช็กไลน์กันพลาด มอยเซ่ คีน ที่รับบอลจาก อเล็กซ์ อิโวบี้ หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปดวลเดี่ยวกับ อาเดรียน ในระยะ 18 หลาแต่จังหวะยิงดันไม่คมเองบอลหลุดกรอบออกไป ซึ่งหากเป็นประตูจะกดดัน "หงส์แดง" ทันทีเพราะสกอร์จะตามมาที่ 3-4

จังหวะนั้นหลายคนยังสงสัยว่าทำไม คีน ถึงยิงพลาด แต่เมื่อมีการนำคลิปมาเปิดเผยจะเห็นได้ว่าช่วงเวลาที่ ดาวเตะชาวอิตาเลียน กำลังจะง้างเท้ายิงประตู ฟาน ไดค์ ตัดสินใจตะโกนเสียงดังเพื่อทำลายสมาธิของเขา และก็ได้ผล ทำให้นักเตะยิงพลาดอย่างเหลือเชื่อ

จากนั้นอีกไม่กี่นาทีต่อมา จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ก็จัดการซัดประตูตอกฝาโลงช่วยส่งให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" หล่นไปอยู่โซนตกชั้นเรียบร้อย ขณะที่ "เดอะ เร้ดส์" รักษาสถิติไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ด้วยชัยชนะ 14 เสมอ 1 ครองตำแหน่งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »