ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จี๊ดเลย!โอลาสเผยเหตุเบนเซม่าเมินแมนยูซบเรอัล

จี๊ดเลย!โอลาสเผยเหตุเบนเซม่าเมินแมนยูซบเรอัล

Posted 06/12/2019 by siamsport

ฌอง-มิเชล โอลาส บอสใหญ่ โอลิมปิก ลียง เผยเหตุผลสำคัญที่ทำให้ คาริม เบนเซม่า เลือกซบ เรอัล มาดริด แทนที่จะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ 10 ปีที่แล้ว พร้อมระบุตอนนั้นตนกับนักเตะพูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมา

ฌอง-มิเชล โอลาส ประธาน โอลิมปิก ลียง เปิดเผยว่า ช่วงซัมเมอร์ปี 2009 ตนเกือบตัดสินใจขาย คาริม เบนเมซ่า กองหน้าดาวดังเลือดน้ำหอม ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทว่าสุดท้ายต้องปิดดีลกับ เรอัล มาดริด แทน เพื่อทำตามความฝันของตัวนักเตะ

ณ เวลานั้น เบนเซม่า ถือเป็นหัวหอกดาวรุ่งที่เนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่งในยุโรป และสุดท้ายเจ้าตัวก็ได้ย้ายไปโชว์เพลงแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ถึงแม้ได้รับข้อเสนอที่ดีกว่าจาก "ปีศาจแดง" ก็ตาม

ตอนที่ คาริม เข้ามาคุยกับผมเพื่อขอย้ายทีม ตอนนั้นผมได้รับข้อเสนอสองชิ้น คือจาก ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ซึ่ง คาริม ก็ทำเหมือนกับ (นาบิล) เฟคีร์ นั่นแหละ คือเขาเข้ามาคุยกับผมตรงๆ ซึ่งมันเป็นการแสดงให้เห็นว่า เราเชื่อใจกันและกัน"

"เขาบอกกับผมว่า -ความฝันของผมคือการเล่นให้ เรอัล มาดริด- ดังนั้นเราก็เลยขายเขาให้ มาดริด ถึงแม้ ยูไนเต็ด มอบข้อเสนอที่เจ๋งกว่าก็ตาม" บอสใหญ่ ลียง กล่าวกับ บีอิน สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังระดับโลก

ทั้งนี้ เบนเซม่า ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้วทั้งสิ้น 483 นัด ทำได้ 236 ประตู และประสบความสำเร็จร่วมกับทีมอย่างมากมาย ด้วยตำแหน่งแชมป์ ลา ลีกา 2 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย, ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า 2 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 3 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 4 สมัย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »