ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น่าเห็นใจ !! โอบาเมยอง ย่องเข้าห้องน้ำปล่อย อาร์เซนอล เล่น 10 คนท้ายเกม

น่าเห็นใจ !! โอบาเมยอง ย่องเข้าห้องน้ำปล่อย อาร์เซนอล เล่น 10 คนท้ายเกม

Posted 06/12/2019 by kapook

ไม่รู้ว่าแฟนบอล อาร์เซนอล จะโกรธหรือเห็นใจ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ดี ? หลังทีมกำลังเป็นฝ่ายตามหลัง แต่กัปตันทีมปืนใหญ่แอบวิ่งเข้าห้องน้ำปล่อยเพื่อนเล่นกัน 10 คนในช่วงท้ายเกม จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2562

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในศึก พรีเมียร์ลีก แมตช์ที่ อาร์เซนอล เปิดบ้านพ่ายให้กับ ไบรท์ตัน 1-2 โดยเป็นจังหวะที่เกมหยุดไปในนาทีที่ 87 เพราะมีแข้งทีมเยือนบาดเจ็บ ซึ่ง โอบาเมยอง อาศัยจังหวะนี้เองวิ่งเข้าอุโมงค์หายไปราว 2-3 นาทีก่อนกลับมาลงสนามอีกครั้ง

โดยหลังจบเกม เฟรดริก ลุงเบิร์ก กุนซือรักษาการของอาร์เซนอล ก็ออกมายอมรับว่า เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่า ดาวยิงกาบอง หายไปจากสนาม "จริง ๆ แล้วผมไม่ได้สังเกตด้วยซ้ำว่าเขาหายไป เพิ่งมาเห็นตอนเขากลับมาลงสนามหลังจากหายไป 2-3 นาที คือเมื่อถึงเวลาที่คุณต้องเข้า (ห้องน้ำ) คุณก็ต้องไปเข้านั่นแหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนยังห่วย-พังคาบ้าน!อาร์เซน่อลโดนไบรท์ตันบุกตบหวิว
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอล่าสุดเปิดบ้านปราชัยให้กับ ไบรท์ตัน ด้วยสกอร์ 1-2 ส่งผลให้ทัพปืนโตไม่รู้จักคำว่าชัยชนะเป็นนัดที่ 9 ติดต่อกันแล้วจากทุกรายการ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • ลุงเบิร์กขอเคลียร์ใจเปเป้หาทางออก
    เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก กุนซือรักษาการของ อาร์เซน่อล เตรียมคุยกับ นิโกล่าส์ เปเป้ สตาร์ค่าตัวแพงของทีมเพื่อหาทางออกเรื่องฟอร์มการเล่น
  • อาร์เซน่อลหวังแย่งที่6,ไบรท์ตันหมายตาแต้มหนีโซนแดง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขอเร่งผลงานหลังไม่ชนะใคร 6 เกมลีก "ลุงเบิร์ก" กุนซือขัดตาทัพนำลูกทีมเปิดถิ่นสู้ "นกนางนวล" ไบรท์ตัน ที่พ่ายมาสามเกมติดเช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม 2562
  • สนไหม!เวนเกอร์ลั่นยินดีช่วยลุงเบิร์กพัฒนาอาร์เซน่อล
    อาร์แซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์คนเก่ง ยืนยันหาก เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก นายใหญ่ขัดตาทัพ อาร์เซน่อล ต้องการคำแนะนำ ตนจะรีบไปหาทันที เพราะยินดีที่จะช่วยเหลืออดีตลูกทีมและสโมสรเก่าของตนเสมอ พร้อมเชื่อ ศิษย์เก่าของตนรายนี้จะไปได้สวยกับ "เดอะ กันเนอร์ส"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »