ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อากิระ นิชิโนะ น้อมรับผิด ทีมชาติไทย ตกรอบแรก ซีเกมส์ 2019

อากิระ นิชิโนะ น้อมรับผิด ทีมชาติไทย ตกรอบแรก ซีเกมส์ 2019

Posted 06/12/2019 by kapook

อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ ทีมชาติไทย ชุด ยู-23 น้อมรับผิดกับผลงาน หลังพาทีมตกรอบแรก ซีเกมส์ 2019 จากรายงานของ fathailand.org เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2562

ทีมชาติไทย อุตส่าห์นำก่อนถึงสองประตู ทว่าสุดท้ายโดน เวียดนาม ไล่ตีเสมอ 2-2 ส่งผลให้ ช้างศึกจูเนียร์ ต้องตกรอบแบ่งกลุ่ม ซีเกมส์ เป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปี โดยทาง อากิระ นิชิโนะ กล่าวหลังจบเกมว่า "วันนี้ทั้งสองทีมพยายามสู้กันอย่างสุดความสามารถ และผลที่ออกมา ถือว่าแฟร์แล้วครับ"

"นัดแรกเราเริ่มต้นได้ไม่ดี ส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่าเราเตรียมตัวไม่พร้อม และแม้ว่าหลังจากนั้น เราจะทำได้ดีขึ้น แต่ผลจากนัดนั้น ก็ทำให้เราไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ แน่นอนว่า ในฐานะโค้ช ผมขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว เพราะผมบริหารจัดการทีมได้ไม่ดีพอ"

"นี่เป็นรายการแรกอย่างเป็นทางการ ที่ผมคุมทีมชุดนี้ (ยู-23) ก็ยอมรับว่าตามตรงว่า นักเตะของเรายังมีจุดที่ต้องพัฒนาขึ้นไปอีกพอสมควร ก็คิดว่านักเตะทุกคนน่าจะรู้ตัวกันดี และต้องคอยกระตุ้น เพื่อยกระดับตัวเองไปมากกว่านี้ครับ"

นอกจากนี้ กุนซือชาวญี่ปุ่น ยังกล่าวถึงจังหวะจุดโทษที่ นนท์ ม่วงงาม เซฟได้แล้ว แต่ผู้ตัดสิน กลับให้ เวียดนาม ยิงใหม่ จนเป็นประตูตีเสมอ 2-2 ว่า "ไม่ว่ายังไงก็แล้วแต่ คำตัดสินเป็นสิ่งที่เราต้องฟัง ก็ยอมรับว่าน่าเสียดาย เพราะตอนนั้น นนท์ (ม่วงงาม) มีปฏิกิริยาที่ดีแล้ว และเซฟจุดโทษครั้งแรกได้ก่อน"

ภารกิจต่อไป อากิระ นิชิโนะ จะคุม ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ในฐานะเจ้าภาพช่วงต้นปีหน้า โดยช้างศึกอยู่ร่วมกลุ่มกับ อิรัก , ออสเตรเลีย และ บาห์เรน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »