ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอเอฟซีเผยเส้นทาง ท่าเรือ-บุรีรัมย์ เพลย์ออฟ ACL 2020

เอเอฟซีเผยเส้นทาง ท่าเรือ-บุรีรัมย์ เพลย์ออฟ ACL 2020

Posted 06/12/2019 by siamsport

เอเอฟซี เผยผลประกบคู่ของ การท่าเรือฯ และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบ 2

สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) เปิดเผยผลการประกบคู่ในการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก ซึ่งสองสโมสรจากไทย อย่าง การท่าเรือ เอฟซี และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องลงแข่งในรอบดังกล่าว ในรอบที่ 2

โดยปรากฎว่า การท่าเรือ เอฟซี ซึ่งผ่านเข้าไปเล่นในฐานะแชมป์ช้าง เอฟเอ คัพ นั้น จะได้พบกับผู้ชนะระหว่าง เซเรส เนกรอส เอฟซี (แชมป์ฟิลิปปินส์ ฟุตบอลลีก) กับ ฉาน ยูไนเต็ด (แชมป์เมียนมา เนชั่นแนล ลีก) ส่วน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งผ่านเข้ามาเล่นรายการนี้ในฐานะรองแชมป์ โตโยต้า ไทยลีก จะเปิดบ้านพบกับ โฮจิมินห์ ซิตี้ (รองแชมป์ วีลีก เวียดนาม) ซึ่งทั้งสองทีม จะลงแข่งในวันอังคารที่ 21 มกราคม 2563

และในกรณีที่ การท่าเรือ เอฟซี ชนะการแข่งขันในรอบคัดเลือก รอบ 2 ได้ พวกเขาก็จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบคัดเลือก รอบสุดท้าย (รอบเพลย์ออฟ) พบกับ ทีมอันดับ 2 ของเจลีก (ลีกฟุตบอลสูงสุดของญี่ปุ่น)

ส่วน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หากชนะการแข่งขันในรอบคัดเลือก รอบ 2 ก็จะพบกับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี เอฟซี (อันดับ 3 ไชนีส ซูเปอร์ลีก จากจีน) ซึ่งการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ จะแข่งในวันอังคารที่ 28 มกราคม 2563 และหากทั้งสองทีมสามารถชนะการแข่งขันในรอบเพลย์ออฟไปได้ ก็จะผ่านเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มทันที

ทั้งนี้ การแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 รอบแบ่งกลุ่ม จะเริ่มแข่งขันนัดแรก ในวันที่ 10-12 กุมภาพันธ์ 2563

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »