ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีลุ้นไหม!รมต.ซาอุฯเปิดใจกรณีข่าวลือซื้อแมนยู

มีลุ้นไหม!รมต.ซาอุฯเปิดใจกรณีข่าวลือซื้อแมนยู

Posted 07/12/2019 by siamsport

แฟนบอล "ปีศาจแดง" อาจหัวใจเต้นระส่ำ หลัง เจ้าชายอับดูลาซิซ บิน ตูร์กี อัล-ไฟซาล รัฐมนตรีกระทรวงกีฬาประเทศซาอุดีอาระเบีย ทรงเปิดเผยว่าเรื่องการซื้อสโมสร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะมีความเป็นไปได้ในอนาคต

    เจ้าชายอับดูลาซิซ บิน ตูร์กี อัล-ไฟซาล รัฐมนตรีกระทรวงกีฬาประเทศซาอุดีอาระเบีย ทรงเปิดใจเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในเรื่องข่าวลือที่อ้างว่า โมฮัมหมัด บิน ซัลมาน มกุฎราชกุมารดินแดนเศรษฐีน้ำมัน จะซื้อสโมสร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    ตลอดช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมามีข่าวลือว่าเจ้าชาย บิน ซัลมาน ทรงมีพระประสงค์ที่จะเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อทำให้ประเทศของพระองค์ขับเคี่ยวกับกาตาร์และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ในโลกฟุตบอลได้อย่างสูสี โดยในเวลาต่อมาก็มีข่าวว่าตระกูลเกลเซอร์ ซึ่งเป็นเจ้าของ "ปีศาจแดง" ได้ปัดข้อเสนอจำนวนมหาศาลมาแล้ว

    จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่ามกุฎราชกุมารประเทศซาอุดีอาระเบีย ได้ยื่นข้อเสนจำนวน 3 พันล้านปอนด์ (ราว 114,000 ล้านบาท) แต่ก็โดนปัด เนื่องจากตระกูลเกลเซอร์ ยืนยันเจตนารมย์อย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการขายสโมสรแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย

        ล่าสุดเจ้าชายอับดูลาซิซ บิน ตูร์กี อัล-ไฟซาล ในฐานะรัฐมนตรีกีฬา ได้ทรงออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าว โดยทรงตรัสว่า "ทุกสิ่งทุกอย่างมีความเป็นไปได้ในอนาคต ตอนนี้เราเน้นไปในเรื่องของการพัฒนาสิ่งที่มีอยู่ในท้องถิ่น และเรายังได้ลงทุนด้วยเม็ดเงินจำนวนมหาศาลให้กับสโมสรฟุตบอลที่อยู่ในการอุปถัมภ์ของราชวงศ์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรชฟอร์ดกำลังฮอต ! เปิด 5 ประเด็นดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอโปรแกรมโหดต่อเนื่องเมื่อมีคิวออกไปทำศึกดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมนี้ งานนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แอนด์โค. คาดหวังที่จะระเบิดฟอร์มสุดยอดเหมือนที่พวกเขาแสดงให้เห็นในเกมเฉือน สเปอร์ส เมื่อช่วงกลางสัปดาห์นี้
  • แม็คโทมิเนย์ ฟันเฟืองที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดไม่ได้
    หลังจากเสมอในลีกมา 2 นัดก่อนหน้านี้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-3) และ แอสตัน วิลล่า (2-2) ในที่สุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กลับมาสะกดคำว่า "ชนะ" ในลีกได้อีกครั้ง แถมยังเป็นเกมที่หลายคนคิดว่าพวกเขามีโอกาสได้ 3 แต้มน้อยอีกต่างหาก จากการที่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คว้าชัยเหนือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เมื่อวันพุธที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • แมนยู 2-1 สเปอร์ส
    "เดอะ สเปเชียล วัน" กลับมาเจอทีมเก่าชุดช้ำ หลังโดน มาร์คัส แรชฟอร์ด เหมาคนเดียวสองประตูพา แมนยู คว้าชัยเหนือ สเปอร์ส 2-1 หยุดความร้อนแรงของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ต้องเสียสถิติ ชนะรวด 3 เกมในทุกรายการ เก็บเพิ่มเป็น 21 คะแนน พุ่งขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตารางในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »