ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กระหึ่มโลก!แมนยูจับมืออาลีบาบาบุกตลาดจีน

กระหึ่มโลก!แมนยูจับมืออาลีบาบาบุกตลาดจีน

Posted 07/12/2019 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองการณ์ไกลในการขยายฐานแฟนบอลที่ประเทศจีน ด้วยการทำสัญญาเป็นพาร์ทเนอร์กับ อาลีบาบา กรุ๊ป เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้นอกจากจะทำให้ "ผีแดง" เพิ่มฐานแฟนบอลในดินแดนมังกรมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังเป็นการเปิดช่องทางในการสร้างพันธมิตรใหม่ในภูมิภาคเอเชียด้วย

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงร่วมเป็นพันธมิตรกับ อาลีบาบา กรุ๊ป ยักษ์ใหญ่วงการอีคอมเมิร์ซของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งจะทำให้ "ปีศาจแดง" มีโอกาสกลายเป็นแบรนด์ที่ยิ่งใหญ่ในแดนมังกร

    แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ถือได้ว่าเป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในช่วงยุค 90 จนถึงกลางยุค 2000 แม้ปัจจุบันผลงานในสนามอาจจะไม่ค่อยน่าอภิรมย์ แต่ชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นที่ต้องการของบริษัทชั้นนำทั่วโลกอยู่เสมอ

    สำหรับการเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรร่วมกับ อาลีบาบา กรุ๊ป จะทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถกระจายข่าวสารในเชิงลึกในสิ่งที่พวกเขาต้องการจะแจ้งให้กับฐานลูกค้ามากกว่า 700 ล้านคนที่กระจายอยู่ตามแพลตฟอร์มต่างๆในเครือของอาลีบาบา ได้อย่างง่ายดาย

        ริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการแมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจเกี่ยวกับการร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ครั้งสำคัญนี้ว่า "เราภูมิใจที่มีแฟนบอลทั่วโลกเต็มไปด้วยความคลั่งไคล้และจงรักภักดีกับสโมสร รวมทั้งแฟนบอลชาวจีนของเราที่มีจำนวนมาก เรามองหาแนวทางใหม่ๆ เพื่อผูกสัมพันธ์กับแฟนบอลที่นั่นเสมอ"

        "การร่วมพันธมิตรกับ อาลีบาบา ซึ่งสามารถทำให้พวกเขาเชื่อมโยงกับสโมสรได้โดยตรงผ่านไปยังหนึ่งในวีดิโอสตรีมมิ่งซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มยอดฮิตของประเทศจีน เราตั้งตาคอยที่จะได้ทำงานร่วมกับ อาลีบาบา เพื่อที่จะขยายฐานแฟนบอลในประเทศจีนให้เติบโตมากยิ่งขึ้น และเป็นการขยายโอกาสในการสร้างพันธมิตรอื่นๆ ที่อยู่ในภูมิภาคนี้ในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย" อาร์โนลด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีลุ้นไหม!รมต.ซาอุฯเปิดใจกรณีข่าวลือซื้อแมนยู
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" อาจหัวใจเต้นระส่ำ หลัง เจ้าชายอับดูลาซิซ บิน ตูร์กี อัล-ไฟซาล รัฐมนตรีกระทรวงกีฬาประเทศซาอุดีอาระเบีย ทรงเปิดเผยว่าเรื่องการซื้อสโมสร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะมีความเป็นไปได้ในอนาคต
  • แรชฟอร์ดกำลังฮอต ! เปิด 5 ประเด็นดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอโปรแกรมโหดต่อเนื่องเมื่อมีคิวออกไปทำศึกดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมนี้ งานนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แอนด์โค. คาดหวังที่จะระเบิดฟอร์มสุดยอดเหมือนที่พวกเขาแสดงให้เห็นในเกมเฉือน สเปอร์ส เมื่อช่วงกลางสัปดาห์นี้
  • แม็คโทมิเนย์ ฟันเฟืองที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดไม่ได้
    หลังจากเสมอในลีกมา 2 นัดก่อนหน้านี้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-3) และ แอสตัน วิลล่า (2-2) ในที่สุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กลับมาสะกดคำว่า "ชนะ" ในลีกได้อีกครั้ง แถมยังเป็นเกมที่หลายคนคิดว่าพวกเขามีโอกาสได้ 3 แต้มน้อยอีกต่างหาก จากการที่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คว้าชัยเหนือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เมื่อวันพุธที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • แมนยู 2-1 สเปอร์ส
    "เดอะ สเปเชียล วัน" กลับมาเจอทีมเก่าชุดช้ำ หลังโดน มาร์คัส แรชฟอร์ด เหมาคนเดียวสองประตูพา แมนยู คว้าชัยเหนือ สเปอร์ส 2-1 หยุดความร้อนแรงของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ต้องเสียสถิติ ชนะรวด 3 เกมในทุกรายการ เก็บเพิ่มเป็น 21 คะแนน พุ่งขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตารางในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »