ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง!เอฟเวอร์ตันเล็งทาบโปเช็ตติโน่คุมทัพ

เอาจริง!เอฟเวอร์ตันเล็งทาบโปเช็ตติโน่คุมทัพ

Posted 07/12/2019 by siamsport

ชั่วโมงนี้ไม่มีกุนซือคนไหนที่เนื้อหอมไปกว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อีกแล้ว โดยล่าสุดมีข่าว เอฟเวอร์ตัน หวังที่จะดึงตัวมาคุมทีม หลังจากที่ปลด มาร์โก ซิลวา ไปหมาดๆ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

    เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนที่จะดึง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ตามรายงานจาก เดอะ ไทม์ส สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    ถึงแม้เพิ่งถูก "ไก่เดือยทอง" ปลดออกจากตำแหน่งกุนซือเมื่อเดือนที่แล้ว แต่ โปเช็ตติโน่ ก็พร้อมที่จะกลับมารับงานคุมทีมทันที โดยที่เชื่อกันว่า เจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิค รวมถึง เอฟเวอร์ตัน
   
    ล่าสุด เดอะ ไทม์ส ระบุว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้เล็ง โปเช็ตติโน่ เป็นเป้าหมายหลัก หลังจากที่ปลด มาร์โก ซิลวา พ้นเก้าอี้กุนซือเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยเชื่อกันว่า บอร์ดบริหารของสโมสรหวังที่จะได้เจรจากับ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 47 ปี โดยเร็วที่สุด เพราะเกรงว่าสโมสรอื่นจะชิงตัวไปก่อน

    ทั้งนี้ ดันแดน เฟอร์กูสัน จะทำหน้าที่เป็นกุนซือ เอฟเวอร์ตัน แบบขัดตาทัพไปก่อน โดยเจ้าตัวมีคิวนำลูกทีมลงฟาดแข้งกับ เชลซี วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน!วัตฟอร์ดตั้งเพียร์สันคุมทัพ
    "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด แต่งตั้ง ไนเจล เพียร์สัน เป็นกุนซือคนใหม่เรียบร้อย แต่จะยังไม่ให้เริ่มงานคุมทีมในเกมวันเสาร์นี้
  • กระหึ่มโลก!แมนยูจับมืออาลีบาบาบุกตลาดจีน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองการณ์ไกลในการขยายฐานแฟนบอลที่ประเทศจีน ด้วยการทำสัญญาเป็นพาร์ทเนอร์กับ อาลีบาบา กรุ๊ป เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้นอกจากจะทำให้ "ผีแดง" เพิ่มฐานแฟนบอลในดินแดนมังกรมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังเป็นการเปิดช่องทางในการสร้างพันธมิตรใหม่ในภูมิภาคเอเชียด้วย
  • มีลุ้นไหม!รมต.ซาอุฯเปิดใจกรณีข่าวลือซื้อแมนยู
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" อาจหัวใจเต้นระส่ำ หลัง เจ้าชายอับดูลาซิซ บิน ตูร์กี อัล-ไฟซาล รัฐมนตรีกระทรวงกีฬาประเทศซาอุดีอาระเบีย ทรงเปิดเผยว่าเรื่องการซื้อสโมสร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะมีความเป็นไปได้ในอนาคต
  • แรชฟอร์ดกำลังฮอต ! เปิด 5 ประเด็นดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอโปรแกรมโหดต่อเนื่องเมื่อมีคิวออกไปทำศึกดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมนี้ งานนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แอนด์โค. คาดหวังที่จะระเบิดฟอร์มสุดยอดเหมือนที่พวกเขาแสดงให้เห็นในเกมเฉือน สเปอร์ส เมื่อช่วงกลางสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »