ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กล้าพูด!โซลชาลั่นแมนยูเป็นทีมที่ใหญ่กว่าแมนซิตี้

กล้าพูด!โซลชาลั่นแมนยูเป็นทีมที่ใหญ่กว่าแมนซิตี้

Posted 07/12/2019 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ทีมของตนยังถือว่าใหญ่กว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมกระตุ้นให้ทุกคนในทีมตั้งเป้าหมายว่าต้องลดช่องว่างในตอนนี้ และก้ามข้ามบรรดาทีมที่อยู่ในอันดับดีกว่าพวกเขาให้ได้

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าโดยรวมแล้ว "ปีศาจแดง" ยังเป็นทีมที่ใหญ่กว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงแม้ช่วงหลายซีซั่นที่ผ่านมา "เรือใบสีฟ้า" จะดูดีกว่าก็ตาม

    แมนฯ ยูไนเต็ดไม่เคยได้แชมป์ลีกอีกเลยนับตั้งแต่ปี 2013 เป็นต้นมา ขณะที่ในช่วงเวลาเดียวกันนั้น แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์ลีกไปครองถึง 3 สมัย แถมก่อนที่จะถึงซีซั่นนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังจบฤดูกาลแบบมือเปล่ามา 2 ซีซั่นติดต่อกันแล้วด้วย ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนมองว่า แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ใหญ่กว่าอริร่วมเมืองอย่างมาก และทำให้คิดกันว่าทีมของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะเป็นฝ่ายชนะในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ทั้งสองทีมต้องเจอกันในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมนี้ตามไปด้วย

        หลังจากโดนถามว่าเขายังคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ใหญ่กว่า แมนฯ ซิตี้ หรือไม่นั้น โซลชา ก็ตอบว่า "ใช่ ผมคิดอย่างนั้น ด้วยขนาดของเราแล้วน่ะ สิ่งที่เราต้องทำก็คือการลดช่องว่างลงให้ได้ และเป้าหมายของเราก็คือการก้าวข้ามบรรดาทีมที่อยู่เหนือเราให้ได้ ผมเชื่อว่านั่นควรจะต้องเป็นเป้าหมายของเรา"

    "เราต้องมีเป้าหมายแบบนั้น และเราต้องเชื่อมั่นว่าจะทำอย่างนั้นได้ เพราะเรามีทรัพยากรดีพอที่จะทำอย่างนั้นได้ เรามีบุคลากรที่สามารถทำอย่างนั้นได้ แล้วทำไมมันถึงจะเป็นไปไม่ได้กันล่ะ ? ตราบใดที่เราเดินไปในทิศทางที่ถูกต้องมันก็ถือว่ายังมีความหวัง และวันไหนก็ตามที่เราไปถึงจุดหมายปลายทางที่ตั้งเอาไว้มันก็จะถือเป็นวันที่ดีมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกแห่งศักดิ์ศรี!แมนยูบุกฟัดแมนซิตี้ 'แรชฟอร์ด-เชซุส' วัดคมปิดสกอร์
    'แมนเชสเตอร์ดาร์บี้' หรือ ศึกดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยกพลเต็มอัตราศึกบุกปะทะเดือดถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยนัดนี้จะเป็นการดวลคมปิดสกอร์ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ กาเบรียล เชซุส ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 7 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : TRUE PREMIER HD 1, เวลา : 00.30 น.
  • กระหึ่มโลก!แมนยูจับมืออาลีบาบาบุกตลาดจีน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองการณ์ไกลในการขยายฐานแฟนบอลที่ประเทศจีน ด้วยการทำสัญญาเป็นพาร์ทเนอร์กับ อาลีบาบา กรุ๊ป เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้นอกจากจะทำให้ "ผีแดง" เพิ่มฐานแฟนบอลในดินแดนมังกรมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังเป็นการเปิดช่องทางในการสร้างพันธมิตรใหม่ในภูมิภาคเอเชียด้วย
  • มีลุ้นไหม!รมต.ซาอุฯเปิดใจกรณีข่าวลือซื้อแมนยู
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" อาจหัวใจเต้นระส่ำ หลัง เจ้าชายอับดูลาซิซ บิน ตูร์กี อัล-ไฟซาล รัฐมนตรีกระทรวงกีฬาประเทศซาอุดีอาระเบีย ทรงเปิดเผยว่าเรื่องการซื้อสโมสร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะมีความเป็นไปได้ในอนาคต
  • แรชฟอร์ดกำลังฮอต ! เปิด 5 ประเด็นดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอโปรแกรมโหดต่อเนื่องเมื่อมีคิวออกไปทำศึกดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมนี้ งานนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แอนด์โค. คาดหวังที่จะระเบิดฟอร์มสุดยอดเหมือนที่พวกเขาแสดงให้เห็นในเกมเฉือน สเปอร์ส เมื่อช่วงกลางสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »